Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tái đấu Tottenham, người Man City không muốn trả thù

Thứ Sáu 19/04/2019 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva nói về trận Man City vs Tottenham vào cuối tuần này. Cầu thủ người Bồ tuyên bố Man xanh không muốn trả thù, họ chỉ cố gắng giành chiến thắng để tiến gần hơn đến những danh hiệu.

Man City bị Tottenham đá văng khỏi Champions League.


Những lá thăm may rủi đã đưa Man City và Tottenham đụng độ ở vòng tứ kết Champions League 2018/19. Chắc chắn Man xanh được đánh giá cao hơn, bởi họ luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với đội bóng thành London.
Bernardo Silva nói về trận Man City vs Tottenham hình ảnh

Man City nhường vé vào bán kết C1 mùa này cho Tottenham


Tuy nhiên, ở trận lượt đi, Man City đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Tottenham. Trong trận lượt về tại Etihad, thầy trò Pep Guardiola đã chơi quyết tâm, họ đánh bại đối thủ với tỷ số 4-3, qua đó cân bằng tỷ số 4-4 sau hai lượt trận.

Tuy nhiên, kết quả Man City 4-3 Tottenham khiến Man xanh phải nhường vé vào bán kết cho Tottenham bởi luật bàn thắng trên sân khách. 3 mùa giải dưới thời Pep Guardiola, Man City không một lần lọt vào bán kết Champions League. Đội chủ sân Etihad đang rất thất vọng khi không thể lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu.


Bernardo Silva không trả thù Tottenham


Vào cuối tuần này, Man City sẽ có cơ hội báo thù Tottenham khi 2 đội đụng độ ở vòng 35 Ngoại hạng Anh. Man xanh cần một chiến thắng, qua đó tiếp tục đua vô địch với Liverpool. 
Bernardo Silva noi ve tran dau voi Tottenham vao cuoi tuan nay

Bernardo Silva nói về trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này


Bernardo Silva nói về trận Man City vs Tottenham. Cầu thủ người Bồ tuyên bố Man xanh không muốn trả thù, họ chỉ cố gắng giành chiến thắng để tiến gần hơn đến những danh hiệu.

"Chúng tôi cần ba điểm, để tiếp tục cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool. Rõ ràng, chúng tôi rất thất vọng sau khi không thể vào bán kết Champions League, nhưng Man City cần nhanh chóng quên đi thất bại này”.

"Đây không phải là lúc để trả thù, chúng tôi cần 3 điểm chứ không cần phải trả thù ai cả. Man City sẽ cố gắng đánh bại Tottenham, đó sẽ là nhiệm vụ khó khăn song chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu 3 điểm. Được thi đấu tại Etihad sẽ là điểm tựa giúp Man City hướng đến chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X