Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong thêm một lần chia sẻ về việc ở lại MU

Thứ Năm 12/09/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong lên tiếng về tương lai, sao trẻ của MU một lần nữa tiết lộ lý do không rời Old Trafford ở Hè năm nay.

Tahith Chong tiết lộ lý do ở lại MU


Tahith Chong được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng của MU, mùa giải vừa rồi ngôi sao 20 tuổi được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân 4 lần ở giai đoạn cuối mùa. Mặc dù chơi không quá nổi bật, song ít nhiều Tahith Chong cũng khiến NHM MU phải để mắt tới mình.
 
MU co the cho Ajax muon Tahith Chong o He 2019

Tahith Chong không rời MU ở Hè 2019


Hè này, MU đưa về những bản hợp đồng lớn, Quỷ đỏ cũng duy trì tham vọng rất lớn, điều đó khiến cơ hội ra sân của những cầu thủ trẻ như Tahith Chong trở nên hạn chế. Rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1999 ở Hè năm nay.

Tahith Chong được cho sẽ rời MU, trở về Hà Lan chơi bóng cho Feyenoord hoặc PSV Eindhoven dưới dạng cho mượn. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị nhưng cầu thủ này đã từ chối. Mới nhất, Tahith Chong lên tiếng về tương lai, sao trẻ của MU một lần nữa tiết lộ lý do không rời Old Trafford ở Hè năm nay.

“Phải thừa nhận rằng tôi đã có ý định rời MU theo dạng cho mượn, tôi cần được thi đấu nhiều hơn. Tôi cũng nhận được một vài lời đề nghị, tôi đã thảo luận với gia đình và CLB, sau đó đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, đó là ở lại MU”.

“Bạn sẽ không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá, rất khó để nói trước. Mùa giải chỉ mới bắt đầu, tôi đang nỗ lực tập luyện, tôi luôn sẵn sàng ra sân thi đấu khi được HLV yêu cầu. Tôi vẫn đang hoàn toàn tập trung ở đây, tôi vẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình”.

Ngoài Tahith Chong thì nhiều sao trẻ của MU cũng đang chờ đợi những cơ hội thể hiện mình. Khi mà cúp Liên đoàn và FA Cup trở lại, nhiều khả năng họ sẽ được trao nhiều cơ hội hơn.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X