Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong: "MU là một gia đình lớn"

Thứ Hai 13/04/2020 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Tahith Chong khẳng định anh được truyền cảm hứng bởi sự đoàn kết của Man United khi mới gia nhập đội bóng lúc 16 tuổi.
Tahith Chong đã ra sân 11 lần cho Man United mùa này và đã ký hợp đồng mới với đội bóng vào tháng Ba. Tưởng như đã sắp rời MU nhưng cuối cùng Chong đã gia hạn hợp đồng và sẵn sàng trở thành một phần trong tương lai của Quỷ đỏ.

Tahith Chong MU là một gia đình lớn hình ảnh

Tahith Chong: "MU là một gia đình lớn"


Trả lời trên trang chủ Man United khi được hỏi điều truyên cảm hứng lớn nhất cho anh ở sân Old Trafford, Chong cho biết: “Tôi nghĩ có rất nhiều điều truyền cảm hứng cho tôi. Với tôi thì đó là thời điểm tôi đến đội bóng lúc 16 tuổi. Tôi cảm nhận được sự đoàn kết của Man United.

Khi mới đến đây, tôi nhìn thấy Man United là một gia đình lớn. Và nó thật sự là như vậy. Ở tuổi 16, tôi nhìn điều này và cảm thấy thật tuyệt vời”.


Chong cũng chia sẻ về những tấm gương huyền thoại mà anh noi theo dù tỏ rõ quyết tâm đi theo con đường của riêng mình.

“Tôi nghĩ có một vài cái tên truyền cảm hứng cho tôi. Đó là Ronaldinho hoặc Ryan Giggs, Messi, Ronaldo. Tôi cũng có thể kể tên cả Arjen Robben nữa. Nhưng tôi không nghĩ có cầu thủ nào mà tôi cố gắng bắt chước và hướng mình theo hình mẫu đó.

Nhưng khi nhìn vào các cầu thủ khác, bạn luôn cố gắng sao chép họ theo một cách nào đó. Về điều này, tôi thường hay theo dõi Ryan Giggs và Arjen Robben hơn hết.

Để miêu tả tốt nhất về tôi thì đó là một tiền vệ cánh trực diện, luôn cố gắng đánh bại người theo kèm mình”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X