Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong lên tiếng về khả năng rời MU

Thứ Năm 22/08/2019 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong lên tiếng về tương lai, cầu thủ 20 tuổi tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester.

Tahith Chong muốn tiếp tục gắn bó với MU


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Tahith Chong là một trong những cầu thủ được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân khá nhiều. Tuy nhiên, với việc Quỷ đỏ đang đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải này, cơ hội được sử dụng của cầu thủ sinh năm 1999 là không nhiều.
 
Sao trẻ Tahith Chong lên tiếng về tương lai ở MU hình ảnh

Tahith Chong lên tiếng về khả năng rời MU


Để có nhiều cơ hội thi đấu hơn, ra đi theo dạng cho mượn có thể là lựa chọn hợp lý với cầu thủ 20 tuổi này. Một số ông lớn của bóng đá Hà Lan như Feyenoord và PSV Eindhoven đều đã liên hệ để hỏi mượn sao trẻ của MU, tuy nhiên Chong không có vẻ gì muốn quay lại Hà Lan.

Tahith Chong lên tiếng về tương lai, cầu thủ 20 tuổi tuyên bố anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Manchester. Người đại diện của Erkan Alkan của Tahith Chong khẳng định.

“Chúng tôi nhận được một vài lời đề nghị từ Đức, TBN và Hà Lan, nhưng Tahith Chong đã từ chối. Cậu ấy không muốn ra đi theo dạng cho mượn, cậu ấy vẫn đang nỗ lực tập luyện nhằm tìm kiếm cơ hội trong màu áo MU. Tahith Chong muốn tìm kiếm cơ hội ra sân ở MU”.

“Tahith Chong đã chuẩn bị rất kĩ càng cho mùa giải mới, cậu ấy đang muốn chứng tỏ mình xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn. HLV Solskjaer rất công bằng, tôi nghĩ ông ấy sẽ trao cơ hội cho Tahith Chong nếu cậu ấy tiếp tục trưởng thành”.

Tahith Chong bắt đầu chơi bóng ở đội trẻ Feyenoord năm 10 tuổi, tập luyện ở đây 7 năm trước khi đến MU vào năm 2016. Mùa giải vừa qua anh ra sân 4 lần trên mọi mặt trận với tổng cộng 74 phút thi đấu. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X