Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tiểu Gullit” hỏi ý kiến phụ mẫu về tương lai ở MU

Chủ Nhật 11/04/2021 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong thừa nhận các cuộc nói chuyện cùng bố mẹ sẽ quyết định tương lai của anh tại Man United. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan hiện đang cân nhắc về các lựa chọn của mình.

Sự cạnh tranh khốc liệt cho các vị trí ở Manchester United đã dẫn đến việc Tahith Chong phải rời đi dưới dạng cho mượn trong mùa 2020-21. Cầu thủ 21 tuổi lần lượt tới Werder Bremen và Club Brugge trong hai nửa mùa này.

Tahith Chong
Tahith Chong không được trọng dụng ở MU

Có thông tin về việc Chong sẽ chuyển hẳn sang một CLB nào đó từ mùa tới. Dù vậy, người có biệt danh “Tiểu Gullit” chưa vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào ở ngã rẽ quan trọng trong sự nghiệp.

Được tờ De Krant van West-Vlaanderen hỏi về kế hoạch tương lai, Chong tiết lộ: “Tôi xem xét việc này từng chút một. Nếu tôi bắt đầu suy nghĩ về nơi muốn đến vào mùa tới, tôi sẽ không tập trung cho trận đấu với Anderlecht vào chủ nhật.”

“Tôi chỉ biết làm hết sức mình và tận hưởng các trận đấu. Tôi luôn cố gắng chơi bóng với một nụ cười. Sự tập trung của tôi bây giờ là 2 trận đấu còn lại và loạt play-off. Bạn sẽ phải chứng minh bản thân ở đó bằng mọi cách.”

Tahith Chong
Sao trẻ chơi cho Bremen và Club Brugge mùa 2020-21

“Nếu có thể lựa chọn, tôi sẽ về nhà và nói chuyện với bố mẹ. Sau đó, tôi sẽ lắng nghe những điểm hay và dở. Sau đó, chúng tôi sẽ cùng nhau quyết định.”

Từng tạo ra một số màn trình diễn mãn nhãn tại đội trẻ MU, Chong được mong đợi sẽ sớm tỏa sáng trên đội 1. Sao trẻ 21 tuổi ra mắt “Quỷ đỏ” ở trận với Reading tại cúp FA vào tháng 1 năm 2019.

Tuy nhiên, hơn 2 năm qua, Chong mới chỉ chơi 16 trận cho MU trên mọi đấu trường, phần lớn là vào sân từ ghế dự bị. Sang Werder Bremen hay Club Brugge, tuyển thủ U21 Hà Lan được sử dụng nhiều hơn.

Sau 6 trận cho Club Brugge ở giải VĐQG Bỉ, Chong có 1 bàn và 3 kiến tạo. Hợp đồng của anh với MU chỉ còn thời hạn tới năm 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X