Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hậu duệ Fellaini" để ngỏ khả năng rời MU hè này

Thứ Năm 21/03/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Tahith Chong đã để ngỏ khả năng rời khỏi Man United ngay mùa hè để tìm kiếm cơ hội đá chính và tích lũy kinh nghiệm ở một đội bóng khác.
Tahith Chong đang là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất ở lò đào tạo trẻ của Man United. Anh giờ thậm chí còn vượt qua cả Angel Gomes và được nhiều chuyên gia nhận định là sẽ trở thành một cầu thủ giỏi trong tương lai.

Có nhiều CĐV mơ mộng đã hy vọng Tahith Chong sẽ có một vai trò quan trọng hơn trong đội hình Man United nếu HLV Solskjaer tại vị ở mùa giải sau.

Tahith Chong để ngỏ khả năng rời MU hình ảnh

Tahith Chong để ngỏ khả năng rời MU


Chiến lược gia người Na Uy cũng nhiều lần đặt niềm tin vào lớp trẻ của Man United. Và chắc chắn ông cũng không bỏ qua những cầu thủ có thể tăng cường khả năng sáng tạo ở hành lang cánh.

Tuy nhiên, bây giờ Chong vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Và một cơ hội thi đấu thường xuyên ở một môi trường ít bị nhòm ngó sẽ có lợi cho sự phát triển của anh.

Sao trẻ đội U21 Hà Lan không gạt bỏ bất kỳ khả năng nào về tương lai của mình thời điểm này. Khi được tờ NOS hỏi về khả năng ra đi theo dạng cho mượn vào mùa giải tới, Chong trả lời:

“Đó là một câu hỏi khó vì tôi không nghĩ về điều đó bây giờ. Tôi chỉ nghĩ về Man United mà thôi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi không loại trừ điều gì cả. Điều gì xảy ra trong tương lai thì nó sẽ xảy ra thôi”.


Tahith Chong đã có màn ra mắt chính thức cho Man United ở trận đấu thuộc vòng 3 FA Cup với Reading hồi tháng 1. Sau đó, anh đã được ra sân tại Premier League trong chiến thắng kịch tính 3-2 của Man United trước Southampton đầu tháng này.

Xem video tài năng của Tahith Chong:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X