Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị chia tay sao chạy cánh tiềm năng

Thứ Năm 06/08/2020 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Tahith Chong khẳng định cầu thủ này muốn đến Bundesliga và sẽ nói chuyện với phía Man United trong những ngày tới.
Tahith Chong đã vươn lên từ đội trẻ Man United và đặt chân lên đội một vào năm 2018. Nhưng cho đến giờ, anh vẫn chưa có những tiến triển đáng chú ý và không giành được suất đá chính ở sân Old Trafford.

Tahith Chong đã ghi 2 bàn trong 16 trận đấu trong 2 mùa giải qua. Mới nhất, anh được đưa vào sân từ ghế dự bị trong chiến thắng 2-1 của MU trước LASK Linz tại Europa League đêm qua.

MU chuẩn bị chia tay sao trẻ Tahith Chong hình ảnh

Tahith Chong chuẩn bị rời MU


Tuyển thủ U21 Hà Lan mới ký hợp đồng 2 năm với MU hồi tháng 3, với điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Sau khi ký kết hợp đồng với Quỷ đỏ, Chong chia sẻ trên trang chủ: “Tôi rất vui khi được ký hợp đồng mới và rất biết ơn vì cơ hội được chứng tỏ bản thân ở đây trong nhiều năm tới”.

HLV Solskjaer khẳng định Chong có một tương lai xán lạn ở Man United và ca ngợi quyết tâm cống hiến của cầu thủ này. Tuy nhiên, Chong có lẽ chuẩn bị rời MU để đến thi đấu tại Bundesliga.

Trong một phát biểu mới nhất, người đại diện Erkan Alkan của Chong khẳng định cầu thủ này mong muốn chuyển đến Bundesliga và sẽ nói chuyện với MU trong ít ngày tới.

“Chong muốn đến Bundesliga. Chúng tôi sẽ nói về điều này với Man United vào thứ Năm”.

Giám đốc thể thao của Werder Bremen là Frank Baumann cũng xác nhận ý định chiêu mộ sao trẻ của MU hồi đầu tuần: “Chong là một cầu thủ rất nhanh. Cậu ấy có khả năng gây nguy hiểm từ hành lang cánh và phù hợp với đội bóng chúng tôi.

Chúng tôi muốn chiêu mộ 2 hay 3 cầu thủ nữa. Mượn những cầu thủ từ các đội bóng hàng đầu như thế này là những thương vụ phù hợp với chúng tôi. Với tình hình hiện tại, Chong là một cầu thủ mà chúng tôi có thể quan tâm”.

Đội trưởng U18 MU nói gì sau màn ra mắt hứa hẹn?
Hậu vệ trẻ Teden Mengi khẳng định màn ra mắt cho Man United trước LASK Linz đêm qua mới chỉ là khởi đầu.
Không phải Sancho, đây là người MU nên có được nhất!
Paul Scholes mới chỉ ra một người Manchester United nên nhắm đến thay vì Jadon Sancho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X