Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong chính thức trở lại Premier League

Thứ Sáu 14/07/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB Luton Town thông báo hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan - Tahith Chong, người từng có thời gian chơi bóng cho MU.

Luton Town là tân binh mới nhất của Premier League mùa này, họ giành quyền tham dự giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải 2023/24 sau chiến thắng ở trận play-off. Sau khi lên hạng, đội bóng này tích cực nâng cấp đội hình. 

Trang chủ CLB Luton Town thông báo hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan - Tahith Chong từ CLB Birmingham City. Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ trị giá 5 triệu bảng Anh, kèm theo 5 triệu bảng phụ phí.

 Tahith Chong

Tahith Chong cập bến CLB Luton Town

 

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Chong cho hay: "Mặc dù mới chỉ có vài giờ có mặt ở đây, nhưng tôi cảm thấy CLB này như một gia đình. Luton có lối chơi gắn kết, một tập thể đoàn kết. Tôi hy vọng sẽ đóng góp những gì tốt nhất cho đội bóng này”.

HLV Rob Edwards rất hài lòng về tân binh người Hà Lan, ông nói: "Tôi và đội bóng biết rõ tài năng của cậu ấy. Lần đầu tiên, tôi chạm mặt Chong ở Wolves. Thời điểm bấy giờ, cậu ấy khoác áo đội U23 MU. Tôi tin cậu ấy sẽ là bản hợp đồng tốt cho đội bóng”.

Tahith Chong là tân binh thứ 3 của CLB Luton Town ở Hè năm nay. Việc chơi tốt trong màu áo Birmingham City là lý do giúp cầu thủ sinh năm 1999 được trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ này từng có khoảng thời gian ở lò đào tạo trẻ của MU. Đáng tiếc, anh không thể cạnh tranh một suất đá chính ở đội 1.

Tahith Chong được MU cho mượn ở Werder Bremen, Club Brugge, Birmingham City. Mùa hè năm ngoái, Birmingham quyết định mua đứt Chong. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X