Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay MU

Thứ Bảy 10/07/2021 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Birmingham đã xác nhận ký hợp đồng với tiền vệ Tahith Chong của MU theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Tahith Chong tiếp tục rời MU


Tiền vệ Tahith Chong được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng của MU, song anh chưa thể bật lên để cạnh tranh một vị trí đá chính ở đội 1. Để tìm kiếm cơ hội ra sân, cầu thủ 21 tuổi này liên tục rời đi theo dạng cho mượn.
Tahith Chong chính thức chia tay MU

Tahith Chong chính thức chia tay MU tới Birmingham


Vào tháng 1 năm nay, Tahith Chong cập bến CLB Club Brugge theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, tại đây anh có 10 lần ra sân và không ghi được bàn thắng nào. Hợp đồng cho mượn với đội bóng của Bỉ đã đáo hạn và sao trẻ này đã chính thức trở lại sân Old Trafford.

Hiểu rằng cơ hội đá chính ở đội 1 là không cao, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục rời đi. CLB Birmingham đã xác nhận ký hợp đồng với Tahith Chong của MU theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Anh sẽ chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Bowyer.

Phát biểu trong ngày cập bến Birmingham, cầu thủ 21 tuổi cho biết: “Tôi rất vui khi được khoác áo Birmingham. Tôi rất hào hứng khi được làm quen với các đồng đội mới của tôi và tất cả mọi người ở Câu lạc bộ này”.

“Tôi đã nói chuyện với HLV Lee Bowyer, ông ấy nói rằng tôi phù hợp với kế hoạch của ông ấy ở CLB. Ông ấy hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho tôi. Tôi muốn đến đây và trở thành một cầu thủ tốt hơn. Tôi là một cầu thủ thích tấn công, thích rê bóng và thích đánh bại hàng thủ đối phương. Tôi rất nhanh và tôi sẽ cố gắng mang những gì tốt nhất cho CLB mới”.

Đây là lần cho mượn thứ ba của Chong kể từ khi gia nhập Old Trafford vào năm 2016.
Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Euro 2020
Trong một chia sẻ với tờ Liverpool Echo, cựu trung vệ MU và ĐT Anh – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền vệ Pedri của ĐT Tây Ban Nha.
Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?Kane, Haaland và Mbappe, Man City nên mua ai?
Huyền thoại của Man City, Shaun Goater muốn chứng kiến Erling Haaland hoặc Kylian Mbappe cống hiến 10 năm tới cho nhà vô địch Premier League. Nhưng cựu danh...
Sao Bayern Munich không thể dự Gold Cup vì chấn thươngSao Bayern Munich không thể dự Gold Cup vì chấn thương
Alphonso Davies đã bị loại khỏi đội hình Canada tham dự CONCACAF Gold Cup năm 2021 vì chấn thương mắt cá chân.
Dimitar Berbatov khuyên MU mua trụ cột của ĐT AnhDimitar Berbatov khuyên MU mua trụ cột của ĐT Anh
Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã khuyên đội bóng cũ nên chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/7: MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal
MU chi 45 triệu euro mua sao Argentina, Sergio Ramos phũ phàng với Arsenal, Chelsea muốn mua Trippier… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X