Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cưng của Solskjaer trải lòng về cơ hội vươn lên đội một MU

Thứ Tư 30/10/2019 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong khẳng định các cầu thủ trẻ của Man United phải học hỏi nhiều ở mùa giải năm nay nhưng anh cũng cho rằng đây là một cơ hội trải nghiệm tốt với họ.
Solskjaer buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ sau khi các trụ cột MU liên tục lăn ra chấn thương đầu mùa này. Paul Pogba đang ngồi ngoài dưỡng thương và chỉ trở lại vào tháng 12. Trong khi đó, Quỷ đỏ cũng đang thiếu vắng Luke Shaw, Nemanja Matic, Axel Tuanzebe, Diogo Dalot và Eric Bailly.

Tahith Chong là một trong những cầu thủ trẻ được trao cơ hội khi các đàn anh bị chấn thương. Tuanzebe, Greenwood, Angel Gomes và James Garner là những cầu thủ khác ở học viện của MU thường được gọi lên đội một mùa này.

Sao trẻ Tahith Chong trải lòng về cơ hội vươn lên đội một MU hình ảnh
Tahith Chong

“Chúng tôi đã học hỏi được nhiều và nhận được nhiều kinh nghiệm cho tới lúc này. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Được trở thành cầu thủ ở đội một là điều mà bạn luôn mơ ước. Các cầu thủ trẻ hơn chúng tôi cũng đang nỗ lực vươn lên và đó là điều tốt với CLB.

Chúng tôi cũng đang tập luyện ở đẳng cấp khác. Các trận đấu và những buổi tập đang khó khăn hơn với chúng tôi. Nhưng khi bạn nỗ lực, bạn sẽ làm quen được với cuộc sống mới này. Bạn sẽ quen với nhịp độ các trận đấu. Và như tôi đã nói, đây là một kinh nghiệm tốt với chúng tôi”.


Đêm nay, Man United sẽ hành quân đến sân của Chelsea để chơi ở Carabao Cup. Tahith Chong có thể góp mặt ở trận này, nhiều khả năng từ ghế dự bị.

Khi được hỏi cách thích nghi với tốc độ ở đội một, Chong trả lời: “Đó là điều mà bạn phải làm quen. Dĩ nhiên, tốc độ của trận đấu là yếu tố quan trọng. Đó là kinh nghiệm cho tôi và tôi đang tận hưởng quãng thời gian này.
HLV nói rằng hãy ra sân, tận hưởng trận đấu và làm những gì mình giỏi nhất. Tôi cũng luôn cố gắng thực hiện những chỉ đạo của HLV một cách tốt nhất”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X