Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với MU nếu...

Chủ Nhật 17/11/2019 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong ký hợp đồng mới với MU nếu được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải.

Tahith Chong đòi tăng lương gấp 5 lần


Kể từ khi HLV Solskjaer dẫn dắt MU thay Jose Mourinho, những sao trẻ của Quỷ đỏ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn và Tahith Chong là một trong số đó. Cuối mùa giải trước anh có tổng cộng 4 lần ra sân trên mọi đấu trường, giai đoạn đầu mùa giải năm nay cầu thủ chạy cánh này cũng có 4 lần được trao cơ hội.
 
Tahith Chong ký hợp đồng mới với MU nếu hình ảnh

Tahith Chong muốn nhận 25.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới


Tahith Chong chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, còn ở mặt trận Ngoại hạng Anh cầu thủ này chỉ được vào sân trong khoảng thời gian cuối trận. Cho rằng có quá ít thời gian thi đấu cầu thủ 20 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới.

Bản giao kèo giữa Tahith Chong và MU chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2020, hiện Juventus, Barca và PSG là những đội bóng quan tâm đến sao trẻ của MU. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi 6 triệu bảng mua cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1, họ cũng sẵn sàng ký hợp đồng với sao trẻ này ở Hè 2020 theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU vẫn muốn giữ ngôi sao của mình, họ đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới. Tahith Chong ký hợp đồng mới với MU nếu được đáp ứng yêu cầu về mặt lương bổng, đó là thông tin được tờ Metro của nước Anh đăng tải.

Cụ thể, lý do khiến Chong chưa ký hợp đồng mới là bởi chưa hài lòng với mức lương mà MU yêu cầu ở bản giao kèo mới. Hiện cầu thủ chạy cánh này đang nhận 5.000 bảng/tuần, anh muốn tăng lương lên 25.000 bảng/tuần, song MU chỉ muốn đáp ứng tối đa cho cầu thủ này mức 15.000 bảng/tuần.

Khi mà hợp đồng của Tahith Chong với MU ngày càng ngắn, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đi đến hai quyết định: Hoặc đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 19 tuổi hoặc bán anh vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X