Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tahith Chong tự hào khi thấy MU trân trọng dòng máu từ học viện

Thứ Hai 06/04/2020 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tahith Chong khẳng định anh cảm thấy tự hào khi mình và các đồng đội ở học viện có thể tìm được đường vào đội một của Man United dưới thời HLV Solskjaer.
Tahith Chong là 1 trong số những cầu thủ được HLV Solskjaer trao cơ hội ở mùa giải này. Và sao trẻ người Hà Lan thừa nhận anh cảm thấy tự hào kể cả khi không được điền tên vào đội hình thi đấu.

Tahith Chong tự hào khi thấy MU trân trọng dòng máu từ học viện hình ảnh

Tahith Chong tự hào khi thấy MU trân trọng dòng máu từ học viện


“Tôi muốn nói rằng tôi còn nhiều điều cần phải cải thiện. Còn nhiều điều mà tôi muốn cải thiện trên khía cạnh cầu thủ. HLV Solskjaer đang thể hiện niềm tin vào các cầu thủ trẻ. Tôi cảm thấy rằng kể cả khi không ngồi dự bị mà được thấy Angel Gomes, Greenwood hay Brandon Williams thi đấu thì tôi cũng cảm thấy tự hào bởi vì tôi đã biết họ được vài năm rồi.

Tôi cảm thấy tự hào khi được thấy họ ra sân, kể cả khi tôi không được thi đấu. Được thấy họ chơi bóng cho Man United là một khoảnh khắc tự hào với tôi”.


Đã có những nghi ngờ về tương lai của Tahith Chong ở Man United khi việc đàm phán hợp đồng đình trệ cho đến khi cầu thủ này gia hạn hợp đồng mới vào tháng trước. Nhưng Chong khẳng định Man United là nơi duy nhất mà anh muốn đầu quân khi đến đây vào năm 2016.

“Khi Man United gõ cửa, thật khó để nói không. Vậy nên khi Man United đến, tôi không cần biết còn đội bóng nào khác nữa. Tôi chỉ nghĩ mình sẽ ở lại Hà Lan hay đến Man United. Lựa chọn khác còn chẳng có ở đó”.


Tương lai một đồng đội khác của Chong là Angel Gomes đang gặp trắc trở khi hợp đồng của cầu thủ này sắp hết nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa ngỏ ý muốn gia hạn. Gomes được ra mắt dưới thời Mourinho năm 2017 khi anh vào sân thay thế Rooney trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Crystal Palace.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X