Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tadic nói gì khi được Liverpool quan tâm

Thứ Tư 14/06/2017 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Dusan Tadic khẳng định anh hoàn toàn có thể chuyển đến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Trong những năm gần đây, tiền vệ Dusan Tadic luôn là trụ cột của Southampton. Cầu thủ người Serbia rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở cả hai cánh, hộ công và đá tiền đạo cắm. Mùa giải vừa qua anh đã ghi 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân ở Premier League. Kể từ khi cập bến đội chủ sân St Mary, Tadic đã ghi 16 bàn thắng sau 121 lần ra sân. Tốc độ cùng kỹ thuật luôn giúp cho cầu thủ 28 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công chất lượng nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Tien ve Dusan Tadic noi gi khi duoc Liverpool quan tam hinh anh
Dusan Tadic được Liverpool quan tâm
Những gì tiền vệ Tadic làm được đã gây ấn tượng mạnh với Liverpool, HLV Klopp rất kết phong cách chơi bóng của cầu thủ này và muốn đưa anh về Anfield. Mùa vừa qua, The Kop mất quá nhiều cầu thủ tấn công vì chấn thương, bởi vậy vị chiến lược gia người Đức muốn bổ sung một cầu thủ tấn công đa năng, người có thể chơi ở nhiều vị trí khi cần. Tadic chỉ có điều khoản phá vỡ hợp đồng vào khoảng 13 triệu bảng, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng sẽ không mấy khó khăn để đưa cầu thủ này về Anfield. Vấn đề ở chỗ họ có thực sự nghiêm túc hay không mà thôi. 
Liverpool tăng giá hỏi mua hàng thải Chelsea lên 35 triệu bảng
Trang Goal đưa tin, Liverpool đã nâng giá hỏi mua tiền vệ Mohamed Salah của Roma lên thành 35 triệu bảng.
Chứng kiến việc Liverpool quan tâm đến mình Dusan Tadic của Southampton khẳng định: “Trong bóng đá bạn không thể nói trước điều gì về tương lai cả. Tôi đang là người của Southampton và hạnh phúc ở đây, nhưng có thể vào một thời điểm nào đó tôi không còn chơi ở đây nữa. Trong cuộc đời mỗi người có những bước ngoặt, và bạn không thể đoán trước những gì sẽ đến với mình. Tôi không bình luận gì về thông tin được Liverpool quan tâm. Đó là chuyện của BLĐ Southampton và người đại diện của tôi”.
Tien ve Dusan Tadic noi gi khi duoc Liverpool quan tam hinh anh 2
 Tadic hoàn toàn có thể cập bến Liverpool ở Hè này
Trước đó, Liverpool đã rất muốn có trung vệ Virgil van Dijk, nhưng sau đó The Kop đã phải xin lỗi Southampton vì tiếp cận không hợp pháp với ngôi sao người Hà Lan. Trong quá khứ, The Kop đã mua rất nhiều ngôi sao của đội chủ sân St Mary, có thể kể đến như Lallana, Lovren hay Mane. Và rất có thể Tadic sẽ là cái tên tiếp theo của Southampton cập bến Lữ đoàn đỏ.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X