Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tạch” vụ Hummels, M.U sẽ chuyển hướng sang Daley Blind

Thứ Hai 11/08/2014 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo Dortmund gần như đã giữ chân thành công trung vệ Mats Hummels sau khi quyết định trao chiếc băng thủ quân cho tuyển thủ người Đức. Điều này khiến cho Manchester United buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu Daley Blind của Ajax Amsterdam.

Van Gaal rất muốn đưa Blind về M.U
Blind sẽ tái ngộ HLV Van Gaal tại sân Old Trafford?

Trong bối cảnh Hummels vừa trải qua một kỳ World Cup 2014 vô cùng thành công cùng ĐT Đức nên đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, ban lãnh đạo Dortmund đã gặp không ít khó khăn trước nguy cơ trung vệ 26 tuổi có thể ra đi và để lại khoảng trống lớn tại hàng phòng ngự đội bóng vùng Ruhr. Đáng chú ý, cả Man Utd lẫn Barca đều tỏ ra cực kỳ quyết tâm chiêu mộ ngôi sao người Đức với mong muốn cải thiện sức mạnh tuyến dưới sau một mùa giải không được thành công.

Mặc dù vậy, ở một động thái mới nhất, phía Dortmund vừa tung ra “độc chiêu” khiến mọi nỗ lực của các “ông lớn” đang quan tâm đến Hummels chuẩn bị… tan thành mây khói. Cụ thể, HLV Juergen Klopp đã quyết định để cầu thủ 26 tuổi lĩnh xướng chiếc băng đội trưởng đội bóng chủ sân Signal Iduna Park, qua đó nâng cao vị thế cũng như tầm ảnh hưởng của anh với toàn bộ các thành viên. Ngay lập tức, Hummels đã vui vẻ đón nhận niềm vinh dự từ ban huấn luyện và rất có thể, trong thời gian tới đây, sẽ là một bản hợp đồng mới giữa hai bên.

Trước tình hình này, phía Man Utd dù sẵn sàng “bạo chi” 30 triệu bảng cho Hummels những cũng rất khó có cơ hội giành được chữ ký của tuyển thủ ĐT Đức. Theo đó, HLV Louis van Gaal đang tính đến khả năng sẽ phải chuyển sang phương án chiêu mộ cậu học trò cũ tại ĐT Hà Lan là Daley Blind.

Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng duyệt chi 17 triệu bảng để gửi lời đề nghị tới Ajax Amsterdam. Cách đây không lâu, chính bản thân Blind từng lên tiếng chia sẻ rằng trong trường hợp nhận được lời mời từ Barca hay Man Utd, anh sẽ khó lòng mà từ chối nổi. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi cũng thừa nhận rằng lối chơi thiên về kỹ thuật của La Liga phù hợp với mình hơn là Premier League, một môi trường đòi hỏi quá nhiều thể lực và sức mạnh. Điều này cũng khiến cho không ít các CĐV M.U cảm thấy “chạnh lòng”.

Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, Barca đã chiêu mộ 2 trung vệ là Jeremy Mathieu và Thomas Vermaelen. Trong trường hợp đưa thêm cả Blind về sân Nou Camp, nhiều khả năng tuyến phòng ngự của đội bóng xứ Catalonia sẽ xảy ra một cuộc cạnh tranh vị trí không hề dễ chịu chút nào. Do đó, nếu thực sự quyết tâm sở hữu cầu thủ người Hà Lan thì hy vọng giành cho Man Utd vẫn còn rất sáng sủa.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X