Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool tách tốp 9 điểm, HLV Klopp vẫn bình thản

Chủ Nhật 30/12/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp khẳng định việc Liverpool bỏ cách các đối thủ bám đuổi tới 9 điểm không có nghĩa lý gì bởi toàn đội vẫn đang tập trung vào từng trận đấu.
Liverpool đã kết thúc một năm 2018 đầy hứa hẹn với màn vùi dập Arsenal với tỉ số 5-1. Roberto Firmino đã lập hat-trick trong trận đấu này.

Trong khi đó, Tottenham đã để thua Wolves ở trận đấu trước đó. Man City sẽ ra quân vào ngày hôm nay. Và điều đó đồng nghĩa rằng Liverpool đã tạo ra được khoảng cách tới 9 điểm so với nhóm bám đuổi.

Liverpool tách tốp 9 điểm, HLV Klopp vẫn bình thản hình ảnh

Liverpool tách tốp 9 điểm, HLV Klopp vẫn bình thản


Không khí hân hoan đã bao trùm Anfield trước khi trận đại chiến với Arsenal nổ ra bởi Spurs để thua Wolves 1-3 ngay tại Wembley. Nhưng HLV Klopp khẳng định cảm giác vui mừng đó không làm ảnh hưởng đến sự tập trung của các cầu thủ Liverpool.

“Khoảng cách 9 điểm bây giờ chẳng là gì. Thực sự thì việc bạn dẫn đầu với khoảng cách bao nhiêu điểm trong tháng 12 hoặc thậm chí là hết tháng 12 cũng chẳng quan trọng.

Các bạn viết tin ca ngợi chúng tôi và tôi rất hiểu. Ai lại không lạc quan với những màn trình diễn của chúng tôi lúc này? Nhưng các bạn cũng là những người đầu tiên viết những thứ đầy tiêu cực khi chúng tôi mất điểm. Vậy nên tôi sẽ không bị cuốn vào trò chơi mà các bạn tạo ra.

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã thấy kết quả của Tottenham. Các bạn nghĩ một bữa tiệc sẽ nổ ra chắc? Tôi còn không nhìn thấy nụ cười nào trên gương mặt các cầu thủ trong phòng thay đồ. Chúng tôi chỉ nhìn thôi, và bước tiếp.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt. 54 điểm sau 20 vòng đấu là một thành tích không tệ. Nhưng bây giờ chúng tôi vẫn đang giữ được sự tập trung. Chúng tôi không quan tâm đến các bài báo và các câu chuyện khác. Chúng tôi chỉ cố gắng chơi tốt trong các trận bóng. Chúng tôi sẽ chơi tốt nhất có thể và kiếm nhiều điểm nhất có thể, vậy thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X