Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tắc bóng quá mạnh, Wayne Rooney khiến học trò nghỉ thi đấu 2 tháng

Thứ Ba 27/07/2021 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Telegraph, HLV Wayne Rooney của Derby County đã khiến học trò Jason Knight phải nghỉ thi đấu 2 tháng sau một tình huống tắc bóng.
Mùa giải vừa qua, Derby County do HLV Wayne Rooney dẫn dắt đã gặp rất nhiều khó khăn. Đội bóng này chỉ trụ hạng thành công ở vòng đấu cuối cùng ở giải Hạng nhất Anh. Quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2021/22 của Derby County đang gặp rất nhiều khó khăn.
Rooney khiến Jason Knight phải nghỉ thi đấu 2 tháng

Rooney khiến Jason Knight phải nghỉ thi đấu 2 tháng


Với tiềm lực tài chính không quá mạnh, Derby County đang gặp khó trong việc đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Họ vừa để thua 1-2 trước đội trẻ của MU. Không những vậy, HLV Rooney lại vừa vướng vào scandal uống say và cùng những cô gái lạ mặt vào khách sạn.

Chưa dừng lại, The Telegraph còn tiết lộ chính huyền thoại của MU đã làm 1 cậu học trò chấn thương. Trong một buổi tập của Derby, Rooney đã trực tiếp tham gia tranh bóng cùng các cầu thủ. Trong một tình huống tắc bóng anh đã khiến Jason Knight dính chấn thương nghiêm trọng.

Jason Knight dính chấn thương mắt cá chân và cần tới 2 tháng để hồi phục. Phát biểu sau trận giao hữu thua Salford, Rooney cập nhật tình hình cậu học trò, ông nói:

“Jason Knight sẽ ngồi ngoài từ 8 đến 12 tuần. Cậu ấy đã bị chấn thương mắt cá chân, may mắn là không cần phẫu thuật. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của Derby, bởi vậy thông tin này khiến tôi rất lo lắng. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và giàu năng lượng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Với việc Varane sắp cập bến MU, HLV Rooney đang hy vọng có thể mượn thành công trung vệ Phil Jones ở Hè 2021. Cầu thủ người Anh hiện đang hồi phục tốt sau chấn thương dài hạn, anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 9 năm nay.
Rooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏngRooney lộ loạt ảnh vào khách sạn với nhiều cô gái nóng bỏng
Wayne Rooney lại vướng vào một scandal ngoại tình mới khi anh xuất hiện trong một căn phòng khách sạn cùng nhiều phụ nữ hở hang với bằng chứng là những bức ảnh...
Khó khăn cùng cực, Rooney vẫn quyết không từ bỏ DerbyKhó khăn cùng cực, Rooney vẫn quyết không từ bỏ Derby
Wayne Rooney đã tuyên bố sẽ không từ chức HLV trưởng Derby County. Nhưng huyền thoại của Man United cũng yêu cầu các bản hợp đồng mới trước mùa giải 2021-22.
Rooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MURooney tin chắc Sancho sẽ thành công ở MU
Wayne Rooney đã lên tiếng nhận định về tân binh Jadon Sancho của Man United. Huyền thoại của “Quỷ đỏ” tin rằng Sancho là một bản hợp đồng khôn ngoan của đội...
Wayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse LingardWayne Rooney có vài lời muốn gửi Jesse Lingard
HLV Wayne Rooney của Derby County cho rằng tiền vệ Jesse Lingard có cơ hội ra sân thường xuyên ở MU mùa tới. Huyền thoại sân Old Trafford khuyên đàn em ở lại...
Phớt lờ các CĐV MU, HLV Rooney lý giải ra sao?Phớt lờ các CĐV MU, HLV Rooney lý giải ra sao?
HLV Rooney đã lên tiếng trấn an các CĐV Man United khi từ chối vẫy chào những người có mặt trên sân Pride Park theo dõi trận giao hữu mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X