Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ thần tượng bóng đá không ai biết mặt đặt tên của Sterling

Thứ Năm 26/09/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling dành sự hâm mộ cuồng nhiệt cho một đàn anh tại Queens Park Rangers trước đây.

Adel Taarabt tiết lộ rằng mình chính là thần tượng của cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang nổi như cồn tại Anh và châu Âu.

Taarabt từng chung đội với Sterling


Adel Taarabt từng có 6 năm chơi bóng tại QPR sau khi gia nhập từ Tottenham năm 2009 ban đầu dưới dạng cho mượn. Cựu tuyển thủ Ma Rốc đã có 164 lần ra sân cho đội bóng thành London thời gian này.

Adel Taarabt
Adel Taarabt khi còn ở QPR

Mùa giải đầu tiên mà Taarabt có mặt ở QPR chứng kiến Sterling còn là thành viên của học viện CLB này. Không lâu sau, anh được Liverpool mang về tháng 2 năm 2010 và bắt đầu tạo dựng tên tuổi.


Được Sterling thần tượng


Taarabt hiện đang chơi cho Benfica tại Bồ Đào Nha và chia sẻ về sự hâm mộ mà Sterling dành cho mình. “Raheem Sterling đã nhắn tin cho tôi vài tháng trước. Tôi đã nghe được một cuộc phỏng vấn nơi cậu ấy thừa nhận thần tượng tôi tại QPR”, anh nói với FourFourTwo.

“Những ngày đó người ta sẽ nhắc tới Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi. Nhưng khi còn là một đứa trẻ, cậu ấy đã từng theo dõi tôi thường xuyên.”

Tiết lộ thần tượng bóng đá không ai biết mặt đặt tên của Sterling hình ảnh 2
Sterling thần tượng đàn anh ở CLB cũ

Taarabt từng có thời gian được đánh giá rất cao với những tiềm năng thể hiện ở Lens (Pháp) và sau đó là Tottenham. Tuy nhiên, càng ngày phong độ của mũi công sinh năm 1989 càng không ổn định và trôi dạt qua một vài CLB như Fulham và Milan trước khi tới Benfica vào năm 2015.

Taarabt thừa nhận hối tiếc vì sự nghiệp của mình đã không đi đúng hướng dù từng rất có tiềm năng khi là cầu thủ trẻ. “Tôi không muốn nói điều gì đó về bản thân mình. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu bạn nói chuyện với những người đã từng chứng kiến tôi khi còn là một tài năng trẻ, nhiều người sẽ nói rằng tôi có thể chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona vào một ngày nào đó”, cựu tuyển thủ Ma Rốc nói thêm.

“Nhưng nó đã không xảy ra. Không thể trách ai khác, lý do nằm ở tôi.”

Trong khi đó, “fan cứng” Sterling không ngừng thăng tiến sau khi rời QPR tới Liverpool. Anh tạo dấu ấn ở sân Anfield trước khi được Man City chiêu mộ với giá 44 triệu bảng vào mùa hè năm 2015. Sterling thăng tiến mạnh mẽ dưới thời Guardiola và hiện được nhiều chuyên gia đánh giá còn ngang tầm với những Ronaldo hay Messi.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X