Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Szoboszlai nói gì sau trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool?

Thứ Sáu 21/07/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Dominik Szoboszlai đã có màn ra mắt Liverpool ở trận đấu với Karlsruher gần đây.

Darwin Nunez đã ghi bàn đưa Liverpool dẫn trước ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, Karlsruher đã bất ngờ lội ngược dòng để vươn lên dẫn 2-1. Dù vậy, Liverpool đã thể hiện sự lì lợm khi Gakpo ghi bàn san bằng tỉ số trước khi Diogo Jota lập cú đúp để ấn định chiến thắng 4-2 cho The Kop cuối trận.

Szoboszlai
Szoboszlai nói gì sau trận đấu đầu tiên khoác áo Liverpool?

Trận đấu này chứng kiến màn ra mắt của hai tân binh Dominik Szoboszlai và Alexis Mac Allister. Và sau trận đấu, Szoboszlai đã có những chia sẻ về lần đầu tiên khoác áo “Lữ đoàn đỏ”.

“Tôi chỉ cố gắng làm việc hết sức mỗi ngày. Tôi tỉnh dậy và nghĩ về cách tốt nhất để cống hiến và trình diễn tốt trong mọi trận đấu. Tôi đang làm việc rất nỗ lực cho khoảnh khắc này và tôi sẽ tiếp tục như vậy.

Dĩ nhiên chiến thắng trận đấu mang lại một cảm giác tốt. Chúng tôi đã làm mọi thứ có thể cho trận đấu đầu tiên. Cảm giác thật tuyệt vời. Bây giờ chúng tôi cần phải tập trung cho trận đấu thứ hai.

Các đồng đội của tôi rất tốt và huấn luyện viên là người Đức, nên tôi biết phong cách bóng đá này. Đây không phải điều gì mới mẻ với tôi, nhưng tôi vẫn phỉa làm những gì tốt nhất mỗi ngày và tôi sẽ tiếp tục làm như vậy”.

HLV Klopp cũng dành những lời khen cho Szoboszlai ở trận đấu này: “Tôi rất thích Szoboszlai. Đặc biệt là khi cậu ấy đá ở nửa trái. Bobby Clark cũng làm tốt. Conor Bradley tuyệt vời. Đó là những dấu hiệu tích cực. Đây không phải là trận đấu định đoạt mùa giải. Chúng tôi đã vượt qua nó và như tôi biết thì không cầu thủ nào trong đội gặp vấn đề gì”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X