Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Szoboszlai: Xin đừng so sánh tôi với Gerrard

Chủ Nhật 19/11/2023 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Dominik Szoboszlai không thích bị so sánh với thần tượng Steven Gerrard như những gì đã xảy ra trong suốt thời gian qua.

Szoboszlai không thích bị so sánh với Gerrard

Szoboszlai gia nhập Liverpool trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Cầu thủ người Hungary lập tức mang tới sự khác biệt cho tuyến giữa The Kop. 

Không ít lần tiền vệ số 8 thừa nhận rằng mình là fan của Steven Gerrard. Và người hâm mộ nhìn thấy ở Szoboszlai một số sự tương đồng so với huyền thoại Lữ Đoàn Đỏ. Không ít người còn gọi anh là Gerrard mới tại sân Anfield. 

Mới đây, Szoboszlai đã lên tiếng về điều này. Cầu thủ 23 tuổi muốn được là chính mình và không thích bị so sánh với Gerrard. 

Szoboszlai Xin đừng so sánh tôi với Gerrard 1
Là fan của Gerrard nhưng Szoboszlai không thích bị so sánh với thần tượng.

Szoboszlai cho biết:

"Tôi không thích bị so sánh với Gerrard. Tôi muốn được là chính mình. Nhưng nếu ai đó đưa cho tôi 1 tờ giấy và bảo tôi kí vào nếu muốn có được sự nghiệp như của Gerrard tại Liverpool, tôi sẽ kí ngay lập tức."

Szoboszlai nói thêm về quyết định gia nhập Liverpool mùa hè vừa qua: "Tôi đã tự hỏi mình rằng đây có phải thời điểm thích hợp để rời Leipzig hay chưa. Đó là điều duy nhất tôi nghĩ tới.

Liệu tôi đã sẵn sàng đến Premier League để chơi cho Liverpool? Sau đó tôi tự nhủ rằng những điều lớn lao luôn có thể đến nên mình phải sẵn sàng nắm bắt lấy. Nếu không, tôi sẽ luôn dằn vặt bản thân mình."

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X