Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny xem thường Tottenham

Thứ Hai 06/05/2013 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thủ thành trẻ tuổi Wojciech Szczesny mới đây đã tự tin phát biểu rằng, Tottenham sẽ không đủ khả năng để gia nhập top 4 vào cuối mùa giải năm nay, đồng thời khẳng định Arsenal sẽ giành chiến thắng 2 trận còn lại để tự định đoạt số phận của mình.

Khác hẳn với cuộc đua vô địch đã sớm ngã ngũ, cuộc chạy đua vào top 4 xem ra đang căng thẳng hơn bao giờ hết, khi mà cả Chelsea, Arsenal và Tottenham đều có cơ hội quyết định vận mệnh của mình. Hiện Pháo thủ đang là đội bóng gặp nhiều bất lợi nhất, bởi dù đang xếp ở vị trí thứ 4 (67 điểm), nhưng họ lại thi đấu nhiều hơn Spurs (65 điểm) và The Blues (68 điểm) 1 trận. Tuy nhiên, thủ thành Szczesny vẫn cảm thấy hết sức lạc quan về khả năng cán đích trong top 4 của Arsenal, bởi anh tin cả Tottenham và Chelsea đều sẽ sảy chân.



Szczesny tiếp tục chấn thương, đẩy Arsenal vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn trầm trọng
Szczesny vẫn rất tin tưởng vào một suất trong top 4 tại Premier League 2012/13 cho Arsenal

Szczesny cho biết: “Nếu chúng tôi giành chiến thắng cả 2 trận đấu còn lại ở Premier League năm nay, tôi tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải với 1 vị trí trong top 4. Hãy nhìn xem, cả Tottenham và Chelsea, hoặc 1 trong 2 đội bóng này sẽ đánh rơi điểm, khi mà họ sắp có cuộc chạm trán với nhau. Đó sẽ là cơ hội cho Arsenal”.

“Hãy nhìn vào những trận đấu sắp tới của Chelsea ở Premier League. Họ sẽ phải chạm trán Tottenham và Everton, đó đều là những trận đấu khó khăn. Còn Tottenham ư, tôi nghĩ họ sẽ không đủ sức để hoàn thành mục tiêu của mình, thế nên tôi vẫn rất tin tưởng vào một trường hợp khả quan cho Arsenal”.


Szczesny cũng đã thể hiện quan điểm của anh về những trận thắng sát nút của Arsenal thời gian gần đây, và cho rằng điều đó không quá quan trọng. Arsenal vẫn cần nhất là 3 điểm tuyệt đối.

Thủ thành người Ba Lan nói thêm: “Nếu được, tôi cũng sẽ chấp nhận những chiến thắng 1-0 trong 2 trận đấu còn lại để có thể lọt vào top 3 mùa giải năm nay. Tôi biết trận đấu với QPR vừa qua, có đôi lúc NHM sẽ cảm thấy nhàm chán, nhưng điều đó không thực sự cần thiết vào lúc này. Quan trọng là đội bóng vẫn giành được 3 điểm trọn vẹn”.


“Tôi cũng hy vọng mùa giải năm sau, đội bóng sẽ thi đấu tốt hơn, trở lại với những chiến thắng và giành thêm nhiều danh hiệu”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X