Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny: "Tôi không thể phát triển ở Arsenal"

Thứ Ba 17/10/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Wojciech Szczesny khẳng định anh thể phát triển ở sân Emirates. Đó là lý do khiến cầu thủ này quyết định ra đi.

 

Thủ môn Wojciech Szczesny cập bến Arsenal vào năm 2006, sau đó anh được HLV Wenger trao cơ hội bắt chính ở Premier League. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1990 chưa khi nào chứng tỏ khả năng của mình, anh chưa khi nào được coi là chốt chặn an toàn trong khung gỗ của Pháo thủ. Thậm chí việc thường xuyên vi phạm kỷ luật khiến cầu thủ này có mâu thuẫn rất lớn với HLV Wenger, cuối cùng Szczesny đã chấp nhận rời Arsenal để cập bến Roma theo dạng cho mượn trước khi chính thức cập bến Juventus ở Hè 2017.
Szczesny Wenger
Szczesny không thể phát triển ở Arsenal
Thủ môn Szczesny khẳng định anh thể phát triển ở sân Emirates. Đó là lý do khiến cầu thủ này quyết định ra đi: “Tôi đã có thời gian chơi bóng ở Anh cho Arsenal, nhưng khoảng thời gian đó không mấy thành công. Tôi không thấy mình có thể phát triển hơn khi ở sân Emirates, tôi đã rất cố gắng nhưng vẫn không thể chiếm được niềm tin từ họ. Sau đó tôi đã quyết định ra đi. Tôi nghĩ rằng những HLV ở Italia đề cao tính chiến thuật hơn ở Anh. Cho dù đó là Luciano Spalletti tại Roma hay Max Allegri ở Juventus, những sự chuẩn bị về chiến thuật trước mọi trận đấu mất khá nhiều thời gian, tôi cảm thấy rằng mình chơi tốt hơn khi ở Italia”.
Sterling: “Tôi không nghĩ đến Arsenal dù chỉ 1 phút”
Raheem Sterling của Man City khẳng định chưa từng nghĩ tới việc sẽ chuyển sang thi đấu cho Arsenal dù được mời chào trong mùa hè vừa qua.
“Thủ môn ở Serie A đòi hỏi cao hơn ở Premier League, nó đòi hỏi tôi phải cố gắng nhiều hơn. Tôi phải thừa nhận rằng thời gian chơi bóng ở Arsenal giúp tôi tích lũy khá nhiều kinh nghiệm. Trong hai năm rưỡi kể từ khi tôi đến Italia, tôi đã cải thiện rất nhiều, đó là nhờ các huấn luyện viên và cách họ làm việc. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại, tôi đang nỗ lực để có thể cạnh tranh vị trí chính thức ở Juventus”, Wojciech Szczesny của Juventus tiếp tục.
Wojciech Szczesny Juventus
Wojciech Szczesny hạnh phúc ở Juventus
Hiện tại Wojciech Szczesny đang là phương án dự bị cho Buffon ở Juventus, ngôi sao người Ba Lan mới chỉ bắt chính có 2 trận ở Serie A mùa này. Đội bóng thành Turin cũng không có khởi đầu quá ấn tượng ở mùa giải này, ở trận đấu gần nhất họ vừa để thua Lazio với tỉ số 1-2. Hiện Juventus đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Serie A kém đội đầu bảng Napoli 5 điểm.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X