Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny: "Tôi không muốn trở lại Arsenal"

Chủ Nhật 12/06/2016 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Wojciech Szczesny mới đây khẳng định không muốn trở lại Arsenal mùa tới bởi đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo AS Roma.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã đưa về Petr Cech từ Chelsea. Với sự có mặt của cầu thủ người Séc, thủ thành Wojciech Szczesny đã quyết định đầu quân cho AS Roma theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Từ khi cập bến Roma, thủ thành người Ba Lan nhanh chóng có được vị trí chính thức trong khung gỗ của đội bóng chủ sân Olympico.
thu mon Szczesny hinh anh
Szczesny chơi rất tốt trong màu áo Roma
Phong độ của thủ thành Szczesny là cực tốt trong màu áo Roma, anh liên tục trình diễn những pha cứu thua xuất sắc. Ấn tượng với phong độ của Szczesny, giám đốc thể thao của AS Roma, Walter Sabatini khẳng định phía đội bóng của Italia muốn đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn cho chữ ký của thủ thành người Ba Lan.
Vardy tâm sự với đồng đội tuyển Anh: “Tôi muốn ở lại Leicester”
Trong một động thái mới nhất, có vẻ như chân sút Jamie Vardy đang có ý định từ chối lời đề nghị từ Arsenal để ở lại Leicester mùa tới.
Tuy nhiên, Arsenal lại không muốn bán Wojciech Szczesny cho Roma. Họ muốn đưa anh trở lại Emirates làm dự bị chiến lược cho Petr Cech. Tuy nhiên, mong muốn của Arsenal có nguy cơ không thể trở thành hiện thực bởi Szczesny không muốn trở lại Arsenal. Trong một diễn biến mới nhất thủ thành người Ba Lan khẳng định anh không muốn trở lại đội bóng thành London.
thu mon Szczesny hinh anh 2
Wojciech Szczesny không muốn trở lại Arsenal
Thủ thành Szczesny thẳng thắn nói: “Tôi đang rất hạnh phúc tại Roma và không muốn quay trở lại Arsenal. Tôi muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này. Ở đây tôi có mọi điều kiện để phát triển, bởi vậy tôi sẽ không quay lại Emirates. Roma muốn mua đứt tôi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Tôi đã nói với BLĐ đội bóng rằng mình cũng muốn tiếp tục ở lại Serie A”.
Điểm tin Bongda24h sáng 12/6: M.U bất ngờ vượt mặt Arsenal vụ Kante
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bongda24h tổng hợp sáng ngày 12/6.
Đây là quyết định khá dễ hiểu bởi tại Olimpico, thủ thành người Ba Lan luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, trong khi nếu trở lại Emirates, anh có thể chỉ đứng hạng 3 sau Petr Cech và David Ospina. Nhiều khả năng Arsenal sẽ phải chấp nhận bán ngôi sao của mình cho đội bóng của Italia, Pháo thủ muốn thu về từ 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X