Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny tiết lộ sự thật sau scandal hút thuốc ở Arsenal

Thứ Hai 27/04/2020 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Szczesny đã tiết lộ sự thật đằng sau scandal hút thuốc ở Arsenal sau trận đấu cuối cùng ở Premier League cho đội bóng thành London.
Szczesny đã hút thuốc trong phòng tắm sau màn trình diễn ở trận thua 0-2 trước Southampton vào ngày đầu năm mới. Sau đó, cầu thủ này bị phạt và loại khỏi đội hình bởi HLV Wenger.

Tuyển thủ Ba Lan cho rằng đó không phải là tranh cãi quá gay gắt với HLV Wenger. Nhưng lần ra sân duy nhất sau đó của Szczesny chỉ đến ở FA Cup.

Szczesny tiết lộ sự thật sau scandal hút thuốc ở Arsenal hình ảnh

Szczesny tiết lộ sự thật sau scandal hút thuốc ở Arsenal


Szczesny bị đẩy sang Roma theo dạng cho mượn ở 2 mùa giải tiếp theo trước khi gia nhập Juventus theo dạng bán đứt vào mùa hè 2017. Và mới đây, thủ thành này đã lên tiếng chia sẻ tường tận về vụ việc khiến anh từ thủ môn số một ở sân Emirates thành người phải rời Emirates.

“Ở thời điểm đó, tôi hút thuốc thường xuyên và HLV Wenger biết rõ điều đó. Ông ấy chỉ không muốn bất kỳ ai hút thuốc trong phòng thay đồ và tôi cũng biết điều đó.

Vì cảm xúc của trận đấu, tôi hút một điếu thuốc sau trận khi đội bóng vẫn còn ở trong. Tôi bước vào góc phòng tắm và nó ở góc cuối phòng thay đồ. Ở đó không ai nhìn thấy tôi và tôi châm một điếu.

Nhưng có ai đó nhìn thấy tôi. Đó thậm chí không phải là HLV Wenger và họ đã báo cáo lại cho ông ấy. Tôi gặp ông ấy sau đó một vài ngày. Ông ấy hỏi tôi có thật không và tôi nói có. Ông ấy phạt tôi và tất cả chỉ như thế.

Sau đó ông ấy nói tôi sẽ bị loại khỏi đội hình một thời gian. Nhưng chúng tôi không có tranh cãi lớn. Tôi rất chuyên nghiệp về điều này.

Tôi kỳ vọng mình sẽ trở lại đội hình sau vài tuần. Nhưng khi đó, Arsenal có phong độ tốt và David Ospina chơi tốt trong những trận đấu này. Anh ấy được giữ lại. Điều đó có nghĩa rằng tôi phải chờ đợi và giành lại vị trí của mình. Tôi phải rời đi theo dạng cho mượn để chứng tỏ mình vẫn là thủ môn số 1 của đội bóng. Điều đó nghe thật kỳ lạ nhưng đôi khi nó là cách tốt nhất để chứng minh”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X