Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny tiết lộ cực sốc về Van Persie

Chủ Nhật 17/03/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny nói về Robin van Persie, thủ môn của Juventus khẳng định đồng đội cũ ở Arsenal là một người cực kỳ kiêu ngạo.

Van Persie là người cực kỳ kiêu ngạo


Robin van Persie từng là một trong những tiền đạo chủ lực của Arsenal trong nhiều năm liền. Ngôi sao người Hà Lan ghi rất nhiều bàn thắng cho Pháo thủ, song chưa từng một lần cùng Pháo thủ vô địch Ngoại hạng Anh. Sau đó đội trưởng của Arsenal đã quyết định chuyển tới khoác áo M.U.
Wojciech Szczesny nói về Robin van Persie hình ảnh

Szczesny tiết lộ sốc về Van Persie


NHM Arsenal đã chỉ trích Robin van Persie rất nhiều khi cầu thủ này quyết định khoác áo M.U, một trong những đối thủ lớn nhất của Pháo thủ ở nước Anh. Tuy nhiên, quyết định của chân sút sinh năm 1983 này tỏ ra hợp lý. Ngay sau khi chuyển tới M.U thì anh cùng Quỷ đỏ vô địch Ngoại hạng Anh.

Trong một phát biểu mới nhất, Wojciech Szczesny nói về Robin van Persie, thủ môn của Juventus khẳng định đồng đội cũ ở Arsenal là một người cực kỳ kiêu ngạo.

“Anh ấy đã chơi bóng cho Arsenal gần 10 năm, Van Persie là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Khi tôi còn thi đấu ở Emirates, anh ấy luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong, anh ấy cũng ghi rất nhiều bàn thắng cho Arsenal”.

“Tuy nhiên, Van Persie là người cực kỳ kiêu ngạo. Đôi khi anh ấy không để ý đến những ý kiến của các đồng đội, anh ấy luôn cho rằng ý kiến của mình mới là chính xác hơn cả. Đôi khi tôi cảm thấy khó chịu với tính cách này của anh ấy”.

“Van Persie đã rời Arsenal tới M.U và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay sau đó. Tuy nhiên, sau đó anh ấy đã phải ngồi dự bị. Van Persie chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ và sự nghiệp của anh ấy đã đi xuống kể từ đó”.

Wojciech Szczesny cũngnói về Samir Nasri. Cựu thủ môn của Arsenal chia sẻ rằng tiền vệ từng sát cánh cùng mình luôn có phong cách của một tên xã hội đen.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X