Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny sẽ trở lại Arsenal và đánh bật Petr Cech

Thứ Hai 02/11/2015 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ môn Wojciech Szczesny tin rằng mình sẽ sớm trở lại Arsenal để cạnh tranh suất bắt chính với người đồng nghiệp Petr Cech.

Szczesny se tro lai Arsenal va danh bat Petr Cech hinh anh
Szczesny khao khát được trở lại cống hiến cho Arsenal.

Với phong độ thi đấu sa sút, thủ môn Wojciech Szczesny đã bị Arsenal đẩy sang AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm. Ngay sau đó, Pháo thủ đã thành công trong việc thuyết phục Petr Cech gia nhập sân Emirates. Kể từ thời điểm đó, Cech thi đấu ổn định và góp phần giúp Arsenal giành chức vô địch Community Sheild và hiện tại đang cùng với Man City chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League 2015-2016.

Dù bị tống cổ khỏi Emirates nhưng Wojciech Szczesny vẫn còn nặng tình với Pháo thủ. Được biết, cầu thủ người Ba Lan vẫn đang không ngừng tập luyện, trau dồi kinh nghiệm để chờ đợi thời cơ trở về Arsenal. Trên thực tế, trước đó Wenger cũng đã từng khẳng định sẽ trao cơ hội cho Szczesny nếu như anh thi đấu tiến bộ trong màu áo của Roma. Hiện tại, Szczesny đang thi đấu khá ổn định và góp phần giúp Roma lọt vào top 3 trên bảng xếp hạng Serie A.

Trong buổi phỏng vấn với Sky Italia, Wojciech Szczesny thừa nhận: “Arsenal là cuộc sống của tôi và tôi không có gì phải giấu giếm khi nói về điều này. Với bản than tôi, Emirates mới chính là gia đình thật sự mà tôi mang nợ rất nhiều. Nếu được trao cơ hội, tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho họ lần nữa."

Với HLV Wenger, chẳng có gì là yêu thương hay thù hằn cả, ông ấy đối xử rất công bằng với tôi. 9 tháng trong bóng đá là khoảng thời gian rất dài, mọi chuyện đều có thể thay đổi nhanh chóng từ tuần này đến tuần khác. Hiện tại, tôi đang rất ổn ở Roma và tôi rất muốn thể hiện được phong độ tốt để giúp đội bóng này làm nên điều đặc biệt.” – Szczesny khẳng định.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X