Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny sẽ rời Arsenal vì… De Gea

Thứ Hai 20/07/2015 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Arsenal bán Wojciech Szczesny là khá cao bởi Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Petr Cech từ Chelsea. Ajax là đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ môn người Ba Lan.


Mùa giải vừa qua, Wojciech Szczesny gây thất vọng rất lớn khi không được ra sân thường xuyên trong màu áo Arsenal. Thủ môn người Ba Lan được sử dụng thường xuyên ở giai đoạn lượt đi, thế nhưng việc vi phạm kỷ luật cùng chấn thương khiến anh để mất vị trí vào tay David Ospina. Mùa giải tới được đánh giá là khó khăn hơn rất nhiều với Szczesny khi Arsenal mua thành công Petr Cech từ Chelsea, với kinh nghiệm và đẳng cấp của mình thủ thành người Séc hoàn toàn có khả năng đẩy Szczesny và Ospina lên băng ghế dự bị.
Arsenal ban Wojciech Szczesny vi De Gea hinh anh
Ajax bất ngờ muốn có Szczesny
Lúc này, thủ thành người Ba Lan chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của Pháo thủ sau Cech và Ospina, bởi vậy Arsenal sẵn sàng bán Wojciech Szczesny ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ajax là đội bóng đã ngỏ ý muốn có thủ thành của Arsenal. Hiện tại, M.U đang quan tâm tới thủ thành Jasper Cillessen của Ajax, HLV Van Gaal đã sẵn sàng để mang thủ thành này về Old Trafford. Trong khi tương lai De Gea chưa rõ ràng còn Valdes nhiều khả năng sẽ bị bán thì việc Man đỏ hỏi mua Jasper Cillessen cũng là điều dễ hiểu. Trong trường hợp không giữ chân thành công Cillessen, đội bóng của Hà Lan sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế. Đây chính là nguyên nhân khiến Ajax hỏi mua Szczesny.

Mặc dù không còn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí thủ môn trong khung gỗ của Arsenal, thế nhưng Szczesny vẫn là một lựa chọn đầy chất lượng. Trong những năm tháng thi đấu tại Emirates, cầu thủ 25 tuổi đã chứng minh khả năng của mình. Lựa chọn rời Arsenal vào thời điểm này là hợp lý với Szczesny, nếu ở lại anh sẽ phải dự bị. Ra đi để có được vị trí chính thức và đảm bảo vị trí số 1 trong khung gỗ của tuyển Ba Lan là lựa chọn thông minh với cầu thủ 25 tuổi.

Szczesny thi đấu tổng cộng 132 trận cho Arsenal tại Premier League, trong trường hợp Pháo thủ không bán thủ thành người Ba Lan nhiều khả năng David Ospina sẽ phải ra đi. HLV Wenger muốn giữ thủ môn người Colombia nhằm dự bị cho Petr Cech, thế nhưng bản thân Ospina không chấp nhận ngồi dự bị. Chính điều này khiến khả năng anh rời Emirates là rất cao, lúc này rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có thủ thành của Arsenal. Trong đó phải kể đến Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ, đội bóng này vừa chiêu mộ thành công bộ đôi Luis Nani và Robin van Persie của M.U.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X