Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny phản ứng thế nào sau khi đoàn tụ cùng Ramsey ở Juventus?

Thứ Ba 12/02/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wojciech Szczesny chào mừng Ramsey tới Juventus, thủ môn người Ba Lan cảm thấy rất vui khi được đoàn tụ với đồng đội cũ ở Juventus.

Ramsey chính thức là người của Juventus


Aaron Ramsey xác nhận chuyển tới Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 năm nay. Đội bóng thành Turin sẽ không mất bất kỳ khoản phí nào để có cầu thủ sinh năm 1990, nhưng bù lại họ phải đáp ứng cho anh mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần.
Wojciech Szczesny chào mừng Ramsey tới Juventus hình ảnh

Juventus chính thức chiêu mộ Ramsey


Có 2 lý do khiến Arsenal không giữ Ramsey. Thứ nhất là mức lương quá cao mà cầu thủ 28 tuổi đòi hỏi, thứ 2 là ngôi sao người xứ Wales không thực sự phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Unai Emery. Với sự bổ sung từ Ramsey, Juventus sẽ mạnh hơn rất nhiều ở mùa giải tới.

Ramsey cũng lên tiếng cám ơn NHM Arsenal, tiền vệ này chia sẻ: “Tôi đã chính thức đồng ý chơi bóng cho Juventus ở mùa giải tới. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến NHM Arsenal, những người đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. 11 năm qua tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Emirates, tôi sẽ cố gắng hết sức cho CLB trước khi tìm kiếm thử thách mới ở Juventus”.


Szczesny rất vui khi Ramsey tới Juventus


Wojciech Szczesny chào mừng Ramsey tới Juventus, thủ môn người Ba Lan cảm thấy rất vui khi được đoàn tụ với đồng đội cũ ở Juventus. Szczesny viết trên Instagram.
Szczesny chao mung Ramsey den Juventus

Szczesny chào mừng Ramsey đến Juventus


“Chào mừng đến với gia đình Juve! Hãy sẵn sàng cho công việc khó khăn phía trước. Chắc chắn cậu sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng. Tôi đã từng là đồng đội với Ramsey, tôi hiểu được cậu ấy chất lượng như thế nào. Hy vọng Ramsey sẽ thành công trong màu áo Juventus”.

Arsenal vẫn đang còn mục tiêu ở Ngoại hạng Anh và Europa League, họ sẽ phải vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh hoặc vô địch Europa League nếu muốn có vé dự Champions League mùa tới. Ramsey đã hứa hẹn sẽ cống hiến hết mình cho CLB trước khi ra đi.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X