Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny nổ tưng bừng: Arsenal chẳng sợ đối thủ nào !

Thứ Sáu 25/11/2011 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Quá sung sướng với chuỗi thành tích ấn tượng đến mức không thể tin được của Arsenal, thủ môn Szczesny đã nổ tưng bừng bằng phát ngôn hết sức gây sốc: "Arsenal không sợ bất kỳ đối thủ nào".

Chiến thắng 2 - 1 trước Dortmund hôm qua giúp Arsenal có tấm vé chính thức bước vào vòng 1 / 18 tại đấu trường danh giá nhất châu lục. Đây là một kết quả quá ấn tượng với một đội bóng bị hút máu đến kiệt quệ trong mùa hè vừa qua, trong khi các đại gia "to cao vạm vỡ" như Man City, Man Utd hay Chelsea đang phải vật lộn với nguy cơ phải về nước sớm. Tại đấu trường quốc nội, thầy trò nhà Wenger đã tiếp cận được với mục tiêu Top 4 sau trận thắng 2 - 1 trước Norwich City.

Szczesny nổ tưng bừng

Thành tích này quả thật quá bất ngờ với những NHM lạc quan nhất nếu nhìn vào phong độ bết bát của Pháo thủ hồi đầu mùa giải. Đên ngay cả HLV Wenger cũng không thể tin nổi là đội bóng của ông lại có thể vào vòng 1/18 và đặt chân đến Top 4 sớm đến thế. Bây giờ đến lượt thủ thành Szczesny không kìm nén được sự sung sướng của mình, đã lên báo nổ tưng bừng.

"Tôi không ngờ rằng chúng tôi lại chơi hay đến thế" Szczesny mở đầu bài phát biểu trên tờ Arsenal Player. "Mỗi trận đấu là một kỳ tích với đội bóng. Chúng tôi đã đạt được mục tiêu vào vòng knock-out và chỉ còn cách nhóm dẫn đầu Premier League có vài điểm nữa thôi".

"Thật là tuyệt vời. Hiện tại chúng tôi không phải lo ngại một đối thủ nào. Chúng tôi rất tự tin cho mỗi trận đấu và luôn nghĩ rằng mình sẽ giành trọn 3 điểm. Chúng tôi đang có mạch chiến thắng ấn tượng và sẽ tiếp tục kéo dài mạch thành tích này bằng việc giành chiến thắng trong mỗi trận đấu sắp tới"

, thủ môn Arsenal tiếp lời.

Quả thực, với sự tỏa sáng của "thánh Persie" với điệp khúc "cú đúp" đang giúp Arsenal chắp cánh những ước mơ vươn tới chức vô địch sau bao năm chờ đợi. Và chừng nào SuPersie còn tỏa sáng, các Pháo thủ còn có quyền được nổ như Szczesny, tại sao không cơ chứ?

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X