Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny cam kết tương lai tại Arsenal

Thứ Hai 25/03/2013 01:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mặc dù không có được phong độ tốt thời gian gần đây, cùng với việc liên tục phải ngồi trên băng ghế dự bị, nhưng Wojciech Szczesny vẫn khẳng định lòng trung thành giành cho Arsenal, và muốn tiếp tục được gắn bó cùng CLB.

Premier League 2012/13 là một mùa giải mà Szczesny không có được phong độ thực sự tốt. Một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của thủ thành người Ba Lan là do những chấn thương mà anh đã gặp phải. Chính điều đó khiến Szczesny không còn giữ được sự ổn định vốn có, và đang xuất hiện khá nhiều thông tin cho rằng HLV Wenger muốn đưa một thủ thành thực sự chất lượng về Emirates để thế chỗ cho ngôi sao người Ba Lan.



Szczesny tiếp tục chấn thương, đẩy Arsenal vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn trầm trọng
Szczesny muốn gắn bó lâu dài với Pháo thủ

Mặc dù đang phải đối diện với khá nhiều sức ép, nhưng trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Szczesny vẫn khẳng định tương lai của anh tại Arsenal, và muốn tiếp tục gắn bó với Pháo thủ thêm một thời gian dài nữa. Thủ thành 22 tuổi cho biết: “Tôi không muốn chuyển đến bất cứ một nơi nào khác ngoài Arsenal. Hợp đồng của tôi vẫn còn thời hạn đến năm 2015. Tôi đã chơi cho Arsenal 100 trận, và muốn tạo nên thêm những cột mốc mới trong tương lai”.

“Chẳng có gì đảm bảo về việc tôi sẽ có được danh hiệu ở một CLB nào khác. Arsenal sẽ sớm trở lại với các vinh quang, tôi tin vào triết lý của đội bóng. Tôi có một món nợ với CLB, và tôi không muốn phải rời xa nơi này”.

Szczesny cũng đã thừa nhận rằng đây là một mùa giải không thành công của Arsenal, nhưng đội bóng sẽ phải chiến đấu đến cùng để hoàn thành mục tiêu cán đích ở top 4 tại Premier League. Thủ thành người Ba Lan nói: “Tháng 3 vẫn chưa kết thúc, nhưng Arsenal đã mất mọi thứ. Dù sao thì phía trước chúng tôi vẫn còn đến 9 vòng đấu nữa để hy vọng”.


“Arsenal luôn có mặt tại Champions League trong 16 năm vừa qua, và sẽ thật tồi tệ nếu không thể góp mặt ở giải đấu này vào năm sau. Những trận đấu sắp tới sẽ rất quan trọng đối với toàn đội, và chúng tôi sẽ phải cố gắng đến cùng vì mục tiêu top 4”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X