Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Szczesny bị HLV Wenger “dằn mặt” vì phạm luật tối kỵ

Thứ Bảy 10/01/2015 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc thủ môn Szczesny hút thuốc có vẻ như nghiêm trọng hơn dự kiến khi anh bị HLV Arsene Wenger lên tiếng cảnh cáo nghiêm khắc.

Szczesny co the mat vi tri chinh thuc vi hut thuoc hinh anh
Szczesny đứng trước nguy cơ mất vị trí chính thức

Arsenal đang phải đấu tranh khắc nghiệt ở mùa giải năm nay để giành lấy vị trí thứ 4 quen thuộc trước sự vươn lên mạnh mẽ của Southampton hay West Ham. Hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 6 và gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành một suất tham dự Champions League mùa sau, chính vì thế HLV Arsene Wenger có vẻ như đang quyết tâm thắt chặt quân luật để các cầu thủ có thể dốc toàn lực cho giai đoạn lượt về. Mới đây vụ việc thủ thành Wojciech Szczesny bị phát hiện hút thuốc trong phong tắm đã bị Giáo sư “sờ gáy” và ngay lập tức anh bị phạt số tiền lên tới 20.000 bảng.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Wenger còn lên tiếng cảnh cáo thủ thành người Ba Lan về thói quen có hại này, đồng thời lên tiếng giải thích về việc chính ông cũng đã từng bị bắt gặp hút thuốc trên băn ghế chỉ đạo: “Đúng thế, cậu ấy đã mắc sai lầm, cậu ấy không phải là người đầu tiên và cũng không phải là người cuối cùng. Những gì diễn ra ở phòng thay đồ sẽ ở nguyên tại đó và chúng tôi có những luật lệ và biện pháp kỷ luật riêng trong nội bộ. Tôi đã từng lớn lên ở một quán rượu và tôi sẽ không được như nngày hôm nay nếu như cứ ngồi đó hút thuốc. Tôi không ủng hộ việc hút thuốc nhưng tôi lớn lên trong giai đoạn được trả lương bằng xì gà ở trong quân ngũ và điều đó vô tình kích thích chúng tôi.”

HLV Arsene Wenger nổi tiếng là người rất “dị ứng” với các cầu thủ hút thuốc và uống rượu bởi ông cho rằng đó là những con đường tàn phá sức khoẻ nhanh nhất. Đã rất nhiều lần ông phạt rất nặng các học trò vì vi phạm điều cấm kỵ này mà trường hợp của Jack Wilshere là một ví dụ điển hình. Hồi hè năm ngoái, cầu thủ số 10 của Arsenal đã bị bắt gặp uống rượu và hút thuốc trong một bữa tiệc ở Las Vegas và ngay lập tức anh phải chịu những lời chỉ trích của Giáo sư, đồng thời không được trao chiếc băng đội trưởng mà đáng lẽ ra anh được sở hữu trong mùa giải năm nay.

Với trường hợp hút thuốc của Szczesny, HLV Wenger cũng đã cho thấy thái độ cứng rắn khi tuyên bố lấp lửng rằng vị trí thủ môn ở trận đấu sắp tới với Stoke City vẫn chưa được quyết định và không loại trừ khả năng thủ thành David Ospina sẽ được bắt thay thế cho Szczesny sau khi hoàn thành khá tốt nhiệm vụ trong trận đấu với Hull City ở cúp FA. Ngược lại thủ thành người Ba Lan lại cho thấy phong độ đi xuống rõ rệt khi mắc 2 sai lầm nghiêm trọng và biếu không cho Southampton 3 điểm trong trận cầu trên sân St Mary ở vòng 20 giải Ngoại hạng.

Xem các tin tức về chuyển nhượng Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X