Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sylvain Distin "phản pháo" Cristiano Ronaldo

Thứ Hai 10/03/2008 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Silvain Distain của Portsmouth ngày hôm nay đã lên tiếng phủ nhận những cáo buộc của tiền vệ Cristiano Ronaldo, người khẳng định anh đã bị phạm lỗi rất nhiều lần nhưng trọng tài bỏ qua.

Sau trận thua "tức tưởi" trước Portsmouth ngay trên sân nhà Old Trafford, tiền vệ Cristiano Ronaldo đã cay đắng thốt lên rằng anh đã gần như không nhận được sự bảo vệ từ trọng tài. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết đã không ít lần anh bị trung vệ Sylvain Distin phạm lỗi nhưng trọng tài đều bỏ qua.

Ronaldo đã phải đối mặt với hàng phòng ngự chơi rất rắn của The Pompey


Phản ứng trước những lời cáo buộc trên, trung vệ người Pháp của Portsmouth cho biết :"Nếu cứ mỗi lần tội chạm nhẹ vào cầu thủ đối phương mà phải chịu penalty, thử hỏi làm sao tôi có thể phòng ngự nổi ?"

"Đây là bóng đá, không phải là một môn thể thao chống chỉ định va chạm. Tôi đã dùng vai tỳ người hợp lý và không hề phạm lỗi. Nếu chỉ như thế mà đã bị coi là phạm lỗi thì tôi không thể phòng ngự được mất."

Trong một diễn biến khác, HLV Alex Ferguson của Manchester United hiện đang đứng trước nguy cơ phải chịu một án phạt của FA vì những lời chỉ trích nặng nề mà ông sử dụng đối với tổ trọng tài bắt trận đấu ngày hôm qua.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X