Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Swansea vs Man Utd (22h00 21/2): Cạm bẫy ở “hồ Thiên nga”

Thứ Bảy 21/02/2015 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận cầu Swansea vs Man Utd sẽ diễn ra và đây là thử thách thật sự với thầy trò HLV Louis Van Gaal tại vòng 26 Premier League.

Swansea vs Man Utd 22h00 ngay 212 hinh anh
Man Utd sẽ có cuộc hành quân khó khăn tới sân của Swansea

Manchester United đang phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây vì màn trình diễn thiếu thuyết phục trước những đối thủ đàn em. Mặc dù đã bất bại trong 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường nhưng cách Quỷ đỏ giành chiến thắng là không hề thuyết phục. Đêm nay, thầy trò HLV Van Gaal sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn khi Man Utd có chuyến hành quân tới sân của Swansea trong khuôn khổ vòng 26 Premier League.

Nhắc tới Swansea mùa giải năm nay là nhắc tới một nỗi đau khó nguôi ngoai trong lòng các CĐV của Man Utd. Chính “Thiên nga đen” đã hạ nhục Quỷ đỏ ngay tại Old Trafford trong vòng đấu mở màn Premier League. Thất bại muối mặt 1-2 đã mở đầu cho chuỗi khởi đầu không mấy tốt đẹp của HLV Louis Van Gaal tại giải Ngoại hạng năm nay, bất chấp việc ông đã có trong tay một đội hình với rất nhiều ngôi sao. Đêm nay vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ có cơ hội để phục thù, nhưng với phong độ hiện tại nhiệm vụ đó sẽ là rất khó khăn.

Niềm tin lớn nhất mà Bông Tulip thép có thể dựa dẫm vào lúc này đó là việc Quỷ đỏ thành Manchester đang có được đội hình gần như lành lặn nhất. Cả Robin Van Persie và Phil Jones, những người đã vắng mặt trong trận thắng Preston North End tại FA Cup cuối tuần trước đều sẽ trở lại sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương. Với việc Van Persie góp mặt trên hàng tiền đạo cùng Radamel Falcao, Wayne Rooney sẽ lại được đẩy về đá ở vị trí tiền vệ quen thuộc thay cho Ander Herrera. Trong khi đó Marouane Fellaini với màn trình diễn khá tốt ở trận gặp Preston có lẽ sẽ tiếp tục được giao nhiệm vụ đá tiền vệ tấn công, các vị trí khác ở hàng tiền vệ không thay đổi với sự có mặt của Daley Blind và Angel Di Maria. Bộ tứ vệ trước mặt thủ môn David De Gea dự kiến cũng sẽ không có sự thay đổi nào so với trận cầu tại FA Cup khi không có trụ cột nào dính chấn thương nghiêm trọng.

Bên phía đội chủ nhà, thầy trò HLV Garry Monk cũng đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi mới giành chiến thắng duy nhất 1 trận trong 6 vòng đấu gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên một tin vui cho đội chủ sân Liberty là việc họ đang có được một đội hình khá khoẻ mạnh, thêm vào đó đội bóng áo trắng cũng sẽ đón chào sự trở lại cực kỳ quan trọng của Gylfi Sigurdsson sau khi mãn án treo giò 3 trận. Ngoài Kyle Bartley dính chấn thương, có lẽ HLV Monk sẽ có được đội hình mạnh nhất trong tay.

Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn và đối thủ cũng không có phong độ thực sự cao nhưng Man Utd có lẽ vẫn sẽ gặp nhiều khó khăn trước Swansea trong trận đấu trên sân Liberty đêm nay. Lối chơi thiếu lửa của Quỷ đỏ vẫn chưa được cải thiện trong thời gian gần đây mặc dù họ chỉ phải gặp những đối thủ đứng cuối BXH hoặc thi đấu ở hạng dưới. Thêm vào đó, Swansea chưa bao giờ là một đối thủ dễ nhằn khi được chơi trên sân nhà. Chính vì thế đây có thể sẽ là một chuyến đi đầy cạm bẫy đối với thầy trò HLV Louis Van Gaal và không loại trừ khả năng họ sẽ phải chia điểm trên sân khách.

Đội hình dự kiến:

Swansea (4-2-3-1): Fabianski - Naughton, Fernandez, Williams, Taylor - Sung-yueng, Shelvey - Montero, Sigurdsson, Dyer - Gomis

Man Utd (4-3-1-2): De Gea - Valencia, Smalling, Rojo, Shaw - Blind, Di Maria, Rooney - Fellaini - Persie, Falcao

Dự đoán: 1-1

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X