Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea vs Man City (21h00 ngày 15/05): Trận đánh cuối cùng

Chủ Nhật 15/05/2016 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chỉ cần giành chiến thắng trước Swansea ở vòng 38 Premier League là Man City chắc chắn sẽ có vé dự Champions League mùa tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Trước khi vòng đấu cuối cùng của Premier League 2015/16 được diễn ra, mọi thứ gần như đã được an bài. Leicester đã chính thức lên ngôi vô địch. Những cái tên phải xuống hạng cũng đã được xác định. Chính vì vậy, cuộc đua giành vị trí thứ 4 giữa hai đội bóng thành Manchester giúp vòng đấu thứ 38 vẫn rất đáng xem. Chỉ trong một thời gian ngắn, cuộc đua giành vé dự Champions League đã liên tục đảo chiều. Man City để Arsenal cầm hòa 2-2, qua đó đưa quyền tự quyết cho M.U. Nhưng thất bại 2-3 của Man đỏ trên sân của West Ham sau đó mấy ngày đã đặt mọi thứ trở lại với trật tự cũ.
Swansea vs Man City (21h00 ngay 1505) Tran danh cuoi cung hinh anh
Thắng Swansea, Man City chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới
Lúc  này, Man xanh đang hơn đội bóng cùng thành phố 2 điểm trên bảng xếp hạng. Tại vòng 38 Premier League, nếu như M.U sẽ có cuộc tiếp đón AFC Bournemouth trên sân nhà thì Man City sẽ phải tới Liberty làm khách trước chủ nhà Swansea City. The Citizens chỉ cần hòa trên sân của Swansea là sẽ biến những nỗ lực của Quỷ đỏ trước Bournemouth trở nên vô nghĩa.
Trước vòng 38 Premier League: Chào Pellegrini chào Van Gaal?
(Bongda24h.vn) - Cuộc cạnh tranh vị trí thứ 4 giữa M.U và Man City khiến vòng 38 Premier League vẫn rất đáng xem. Nếu Quỷ đỏ không có vé dự Champions League...
HLV Manuel Pellegrini đánh giá rất cao trận Swansea vs Man City, ông khẳng định đây là trận cầu quan trọng nhất của đội chủ sân Etihad ở mùa giải này. Vị chiến lược gia người Chile muốn các học trò giữ được sự tập trung cao nhất. Ông nhấn mạnh việc Swansea đang có phong độ cao khi đánh bại Liverpool và West Ham bằng những tỉ số cách biệt. Những lo lắng của Pellegrini là có thể hiểu được. “Thiên nga đen” đã trụ hạng và không còn động lực, nhưng họ lại có lợi thế sân nhà và tâm lý thoải mái, vậy nên điều gì cũng có thể xảy ra.

Tuy nhiên, sự cẩn trọng của Pellegrini có lẽ hơi bị... thừa. Bởi chưa nói tới sự chuyên nghiệp của các học trò của ông, chỉ riêng những vấn đề của Swansea cũng đủ làm cho nhiệm vụ kiếm trọn 3 điểm ở trận đấu này trở nên dễ dàng hơn nhiều với Man xanh. Swansea sẽ không thể tung ra đội hình mạnh nhất trong trận tiếp Man City trên sân nhà. Việc đội bóng đã không còn mục  tiêu chiến đấu khiến HLV Francesco Guidolin tặng cho những cầu thủ được dựEURO 2016 như Lukasz Fabianski, Ashley Williams, Neil Taylor và Gylfi Sigurdsson một vé... đi nghỉ sớm. Ngoài ra, HLV Guidolin còn không thể sử dụng tiền vệ Ki Sung-yueng, người đã phải về Hàn Quốc để thực hiện... nghĩa vụ quân sự.
Swansea vs Man City hinh anh 2
Man City luôn chơi tốt trước Swansea
Đây đều là những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Swansea ở mùa giải này, bởi vậy việc họ không thể ra sân sẽ khiến “Thiên nga đen” không còn là chính mình. Trong quá khứ, Man City thường chơi rất tốt mỗi khi đối đầu với Swansea. Cụ thể, họ bất bại trong 6 lần đụng độ gần nhất với đối thủ, trong đó có 5 chiến thắng. Trong bối cảnh rất cần một chiến thắng để đảm bảo chắc chắn có được vị trí thứ 4, nhiều khả năng The Citizens sẽ lại tiếp tục có được một kết quả tốt trước đối thủ.
M.U vs Bournemouth (21h ngày 15/5): Xin một chút nắng ngày tàn
(Bongda24h.vn) – “Mọi chuyện đơn giản là đã chấm dứt với Quỷ Đỏ,” là suy nghĩ chung của các CĐV Manchester United lúc này. Họ không còn muốn tin vào một chút...
Chuyến làm khách trên sân của Swansea còn là cơ hội để chân sút Sergio Aguero, tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng và đánh bại Harry Kane và Vardy trong cuộc đua giành ngôi Vua phá lưới. El Kun lúc này đang có 24 bàn, bằng với số bàn thắng của Vardy và kém người dẫn đầu Harry Kane 1 bàn. Nếu có được cú hat-trick vào lưới Nordfeldt, thủ môn sẽ có màn ra mắt Premier League trước Man City, tiền đạo người Argentina gần như chắc chắn sẽ bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới.
Swansea vs Man City hinh anh 3
HLV Pellegrini muốn chia tay Man City với một chiến thắng
NHM M.U đang kỳ vọng vào việc Swansea sẽ đánh bại Man City, qua đó giúp họ nuôi hy vọng giành vé dự Champions League. Nhưng với tương quan lực lượng và động lực thi đấu vào thời điểm này, có lẽ lợi thế sân nhà là không đủ để Swansea làm nên bất ngờ trước Man xanh. HLV Pellegrini sẽ có trận đấu cuối cùng với Man City, với một nhà cầm quân chuyên nghiệp như chiến lược gia người Chile chắc chắn ông muốn chia tay đội bóng cùng một chiến thắng, qua đó đem lại niềm vui cho HLV Pep Guardiola, người sẽ thay ông tiếp quản đội bóng vào mùa Hè này.

Đội hình dự kiến

Swansea vs Man City hinh anh 4

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X