Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Swansea ngại Walcott nhất Arsenal

Thứ Bảy 05/01/2013 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sắp tới, Swansea của huyền thoại bóng đá người Đan Mạch sẽ có cuộc đọ sức với Arsenal tại vòng 3 cúp FA. Và trong một phát biểu trước thềm trận đấu, HLV Michael Laudrup đã nhận định rằng Theo Walcott chính là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía các Pháo Thủ.

Những ngày gần đây, CĐV The Gunners đang phải "ăn ngủ không yên" vì chuyện của Walcott. Tuy nhiên, thật may đó chỉ là vấn đề về hợp đồng của anh chứ không phải là phong độ. Cựu ngôi sao Southampton đang thể hiện rất rõ sự chuyên nghiệp của mình bằng cách dốc sức thi đấu cho Arsenal bất chấp chuyện tương lai với CLB vẫn đang còn dang dở. Mới đây, cầu thủ có tốc độ bậc nhất nước Anh này một lần nữa tỏa sáng giúp The Gunners "tàn sát" Newcastle tới 7-3.

Theo Walcott - Nhân vật chính trong thắng lợi đáng nhớ của Arsenal
Theo ông Laudrup thì Walcott là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía Arsenal
Chính vì lẽ đó, HLV Michael Laudrup đang tỏ ra rất thận trọng với Walcott khi mà sắp tới Swansea của ông sẽ có cuộc đọ sức với Arsenal tại vòng 3 cúp FA. Ông nhận định về Walcott: "Theo Walcott có thể là một mối đe dọa lớn bất kể cậu ấy chơi bóng ở vị trí nào: chạy cánh, tiền đạo lùi hay trung phong... Walcott không phải số 9 tuy nhiên với tốc độ của mình, Walcott trở nên đặc biệt nguy hiểm trong vòng cấm. Tôi dám chắc rằng cậu ấy nhanh hơn 98% các trung vệ tại Premier League, vì thế chắc chắn Swansea sẽ cần phải rất cẩn thận trong lần đối đầu tới".

"Tốc độ trong bóng đá rất quan trọng. Dĩ nhiên còn phải có kĩ thuật nữa. Nhưng đáng sợ là Walcott lại có cả 2 thứ đó. Chơi bóng ở đẳng cấp này mà chỉ có mỗi tốc độ không thôi thì cầu thủ chẳng thể làm nên chuyện gì cả".

Bên cạnh đó, điều khiến HLV Michael Laudrup đặc biệt dè chừng Arsenal trong lần đụng độ này là vì ông cho rằng FA Cup có lẽ sẽ là cơ hội lớn nhất của Arsenal để giành danh hiệu trong mùa giải năm nay. Cựu ngôi sao của Barcelona và Real Madrid cho hay: "Tôi nghĩ Arsenal đã hết hi vọng tại Premier League năm nay. Vì thế, giờ họ chỉ còn phải giành sức cho Champions League và FA Cup mà thôi. Tuy tôi không nói rằng họ là UCV sáng giá nhất cho chức vô địch bởi tại cúp FA vẫn còn rất nhiều đội bóng mạnh khác nhưng tôi tin rằng họ sẽ dốc sức vì chiếc cúp này bởi đó có thể là cơ hội lớn nhất giúp họ giải khát danh hiệu ở mùa giải này".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Xem thêm
top-arrow
X