Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

2 CLB hạng Nhất tranh giành sao trẻ MU

Thứ Hai 16/08/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blackpool và Swansea đều muốn có Ethan Laird của Man Utd dưới dạng cho mượn trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Nửa sau mùa 2020-21, Ethan Laird khoác áo Milton Keynes Dons dưới dạng cho mượn từ Man United. Cầu thủ trẻ này có 25 lần ra sân trong đội hình của HLV Russell Martin, cùng họ cán đích thứ 13 tại League One (hạng 3 Anh). Dù chơi trung vệ hoặc hậu vệ phải song Laird đã đóng góp 4 pha kiến tạo cho Milton Keynes Dons.

Ethan Laird
Blackpool là cái tên mới nhất quan tâm Ethan Laird

Hè này, HLV Martin chuyển sang dẫn dắt Swansea City đang chơi tại giải hạng Nhất. Theo yêu cầu của thuyền trưởng, đội bóng xứ Wales đã gửi lời hỏi mượn Laird tới MU.

Dù vậy, Swansea không phải đội duy nhất mong muốn ký hợp đồng ngắn hạn với chàng trai 20 tuổi. Blackpool mới đây đã gửi đề nghị tới MU với hy vọng giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Hồi tháng 3, HLV Martin khi còn là HLV trưởng Milton Keynes Dons đã dành lời khen cho Laird: “Chúng tôi yêu Ethan, đó là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy không ngừng tiến bộ từ khi đến Milton Keynes Dons.”

Ethan Laird MK Dons
Hậu vệ 20 tuổi trong màu áo MK Dons mùa trước

“Chúng tôi thực sự hài lòng về Ethan, cũng như Manchester United với cách cậu ấy được đào tạo. Cậu ấy còn rất nhiều việc phải làm, song đây là cầu thủ có tất cả các tố chất để thực sự trở thành một cầu thủ hàng đầu.”

Laird gia nhập học viện MU từ khi mới 10 tuổi. Tại đội trẻ “Quỷ đỏ”, chàng trai sinh năm sinh năm 2001 được đánh giá rất có triển vọng. Dù vậy, Laird mới chỉ có 2 lần ra sân cho đội 1 của MU, đều tại Europa League cách đây 2 mùa.

Hợp đồng của Laird với MU còn thời hạn đến năm 2023 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Cầu thủ đa năng này hy vọng những đợt cho mượn hiệu quả sẽ giúp anh nhận được sự tín nhiệm từ HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer để được trao nhiều cơ hội hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X