Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Swansea lên kế hoạch nâng cấp sân Liberty

Chủ Nhật 03/03/2013 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Thành công ở mùa giải năm nay đang khiến những CĐV tại Swansea cảm thấy hết sức vui mừng. Và để đáp ứng tốt hơn cho lượng NHM đang ngày càng tăng lên tại xứ Wales, mới đây BLĐ Swansea đã thông qua kế hoạch nâng cấp sân Liberty, sân nhà của những chú Thiên nga đen.

Swansea đã chính thức trở thành tân vương của giải đấu Capital One Cup sau chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Bradford ở trận chung kết. Với chiếc cúp này, Swansea đã có được một suất tham dự Europa League ở mùa giải năm sau. Và để chuẩn bị cho việc góp mặt tại đấu trường châu Âu, bên cạnh đó là đáp ứng tốt hơn nhu cầu của NHM, BLĐ CLB xứ Wales đã quyết định tiến hành nâng cấp SVĐ Liberty.



Sân Liberty sắp sửa được nâng cấp
Sân Liberty sắp sửa được nâng cấp

Thông tin này đã chính thức được chủ tịch Huw Jenkins xác nhận trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây. Ông này cho biết: “Kế hoạch nâng cấp sân Liberty hoàn toàn phù hợp với điều kiện hiện tại của CLB. Mọi thứ sẽ được thông qua vào cuối tháng 3 này, và chúng tôi sẽ bắt đầu thi công vào giai đoạn mùa Hè 2013”.

“Khi hoàn tất, sức chứa của SVĐ sẽ là 32.000 chỗ ngồi. Ban đầu, số ghế ngồi sẽ được nâng lên thành 22.000, và 27.000 sau khi hoàn tất nâng cấp khu vực khán đài phía Đông. Theo kế hoạch, sân Liberty sẽ được tiến hành nâng cấp từ Hè năm nay đến cuối mùa giải năm sau”.

Sân Liberty được chính thức đưa vào sử dụng từ ngày 10/7/2005. Sân có sức chứa 20.750 chỗ ngồi. Mặc dù là sân đấu lớn thứ 3 tại xứ Wales, sau Millennium Stadium và Cardiff City Stadium, song Liberty lại là là SVĐ bé thứ 2 tại Premier League, sau Loftus Road (sân nhà của QPR, với 18.500 ghế). Bên cạnh việc tổ chức các trận đấu có sự góp mặt của Swansea, sân Liberty còn là sân nhà của Ospreys, một CLB rugby tại xứ Wales.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X