Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Swansea “hạ giá” Bony, cơ hội dành cho Liverpool

Thứ Ba 05/08/2014 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái mới nhất, ban lãnh đạo CLB Swansea đang cân nhắc giảm giá chuyển nhượng của tiền đạo Wilfried Bony xuống chỉ còn 19 triệu bảng. Trước đó, ngôi sao người Bờ Biển Ngà từng được xem là mục tiêu của HLV Brendan Rodgers bên phía Liverpool.

Bony
Wilfried Bony được Swansea ra giá 19 triệu bảng

Mùa giải năm ngoái, do chấn thương của tiền đạo chủ lực Michu nên Swansea đã buộc phải trao cơ hội cho Wilfried Bony trong vai trò một trung phong cắm cao nhất. Không phụ lòng tin tưởng của ban huấn luyện, chân sút người Bờ Biển Ngà đã ghi được tới 16 bàn thắng cho “Thiên nga” tại Premier League và thể hiện tầm ảnh hưởng rất lớn ở sân Liberty.

Ngay lập tức, Bony đã nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool. Cách đây không lâu, sau thời điểm hoàn tất thương vụ bán Luis Suarez cho Barca với giá 75 triệu bảng, The Kop rất muốn tăng cường hàng công để có được những nhân tố phù hợp nhằm thay thế cho sự ra đi của tiền đạo người Uruguay. Tuy nhiên, mọi việc không hề dễ dàng đối với CLB chủ sân Anfield bởi khi đó, phía Swansea đã ra giá rất cao cho Bony, 25 triệu bảng. Trong khi đội bóng vùng Merseyside chỉ muốn chi khoảng 12 triệu bảng.

Chính bởi vậy, ban lãnh đạo Liverpool đã nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ của ngôi sao người Bờ Biển Ngà để tập trung cho các mục tiêu khác. Cho đến bây giờ, nhà Á quân Premier League đã thực hiện thành công khá nhiều bản hợp đồng chất lượng, bao gồm Rickie Lambert, Adam Lallana, Markovic, Emre Can, Dejan Lovren, đều là những cái tên rất đáng được kỳ vọng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới đây, ban lãnh đạo Swansea vừa cân nhắc “hạ giá” Bony xuống chỉ còn khoảng 19 triệu bảng. Và đương nhiên, đây là cơ hội hết sức thuận lợi để Liverpool trở lại với thương vụ tiền đạo 26 tuổi này. Xét về mặt chuyên môn, dù chưa phải một chân sút tầm cỡ nhưng lối chơi của Bony là hết sức phù hợp với môi trường giải Ngoại hạng, vốn thiên về thể lực, sức mạnh… Trong điều kiện có thể nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ các đồng đội ở The Kop, cũng chưa biết chừng ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ tỏa sáng một cách bất ngờ.

NAM ANH         

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X