Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea đòi Arsenal 25 triệu bảng trong vụ Bony

Thứ Hai 26/05/2014 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang gặp khó trong vụ chiêu mộ Wilfried Bony khi Swansea nhất quyết đòi 25 triệu bảng mới nhả chân sút này.

Với phong độ ấn tượng ở mùa giải vừa qua khi vượt mặt Michu để trở thành chủ công của Swansea (ghi 16 bàn tại Premier League 2013/14), Bony đã nhanh chóng được Arsenal ngắm nghía cho mùa giải năm sau. Thực tế thì phong cách khá toàn diện của chân sút người Bờ Biển Ngà cũng giúp anh được nhiều ông lớn săn đón. Tuy nhiên Arsenal có vẻ nhiệt tình hơn cả. Họ sẵn sàng chi 15 triệu bảng để thuyết phục Swansea gật đầu.

Bony
Bony có giá chỉ 15 triệu bảng nhưng Swansea đòi đến 25 triệu

Trong khi đó ở diễn biến mới nhất, đội bóng Xứ Wales đòi mức giá lên đến 25 triệu bảng, nghĩa là gấp hơn hai lần số tiền họ đã chi để có chân sút 25 tuổi này (12 triệu bảng). Swansea khẳng định sau những gì Wilfried Bony đã thể hiện thì anh hoàn toàn xứng đáng với mức giá 25 triệu bảng.

Đây có lẽ là rào cản khiến Arsenal chùn chân trong vụ Bony. Dù biết chân sút này có thể lực, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, rất thích hợp hoạt động độc lập trên hàng công nhưng nhiều khả năng nếu không thể thuyết phục Swansea hạ giá, họ sẽ chuyển sang một mục tiêu dễ thở hơn nhiều, Loic Remy. Tiền đạo này đang trên đường rời QPR dù mùa sau, đội bóng của anh sẽ trở lại Premier League. Remy cũng từng tuyên bố muốn “khoác áo đội bóng của Henry”. Đây là lợi thế rất lớn của Arsenal và quan trọng hơn là QPR chỉ cần 8 triệu bảng là để Remy ra đi. Remy cũng chơi rất tốt ở mùa giải vừa qua, cũng là chủ công của đội bóng chủ quản. Thế nên Arsenal cũng có thể an tâm khi đầu tư vào chân sút này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X