Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea để cất nhiều trụ cột trước Man City, M.U hết cửa top 4?

Thứ Bảy 14/05/2016 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước cuộc tiếp đón Manchester City ở vòng đấu cuối cùng Premier League 2015/16, HLV Francesco Guidolin đã quyết định sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Đây là tin dữ đối với Manchester United, đội bóng đang cầu mong Swansea có thể đánh bại The Citizens để họ có cơ hội giành vé vào top 4.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Sigurdsson se khong ra san trong tran dau voi Man City
Sigurdsson sẽ không ra sân trong trận đấu với Man City

Hiện tại, Quỷ Đỏ đang kém đội bóng cùng thành phố 2 điểm cùng với việc thua thiệt đáng kể về mặt hiệu số. Điều đó có nghĩa là Man City chỉ cần có được 1 điểm trên sân Liberty là đủ để họ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 chung cuộc, vừa đủ để tiếp tục tham dự Champions League mùa tới. Swansea hiện đang có phong độ cao với 2 chiến thắng cách biệt liên tiếp trước những đối thủ sừng sỏ như Liverpool hay West Ham. Thế nhưng hy vọng nhỏ nhoi của các CĐV Manchester United đang lụi tàn dần khi mà HLV Guidolin quyết định sẽ cất giữ những cầu thủ quan trọng của ông cho trận đấu Swansea vs Man City này.

Cụ thể, thủ thành Fabianski, trung vệ đội trưởng Ashley Williams, hậu vệ trái Neil Taylor và tiền vệ Gylfi Sigurdsson sẽ được nghỉ ngơi sau khi họ đã chiến đấu trong gần như toàn bộ mùa giải. Bên cạnh đó, tiền vệ Ki Sung-yeung cũng sẽ vắng mặt vì phải tham gia nghĩa vụ quân sự. Mất đi những nhân tố quan trọng nhất ở cả 4 tuyến, chắc chắn sức mạnh của Swansea sẽ bị ảnh hưởng. Thủ môn Fabianski đã bắt chính trong tất cả các trận đấu đã qua của “thiên nga trắng”, đồng nghĩa với việc đây là trận đấu đầu tiên đối với thủ môn dự bị Kristoffer Nordfeldt.

Pellegrini cảnh báo Guardiola về cạm bẫy Premier League
Premier League là rất khốc liệt và HLV Manuel Pellegrini đã cảnh báo người kế nhiệm mình tại Man City là Pep Guardiola rằng sẽ không dễ để thành công ngay mùa...

Thậm chí Swansea còn không có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh có khả năng bùng nổ là Jefferson Montero vì chấn thương. Trái lại thì Man City gần như có được lực lượng mạnh nhất, ngoại trừ sự vắng mặt dài hạn của David Silva. Chắc chắn đội khách sẽ chiến đấu hết mình để bảo toàn được chiếc vé tham dự Champions League mùa tới. Man xanh đã chơi như điên cuồng trước Arsenal ở vòng đấu trước nhưng họ chỉ có được một kết quả hoà. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Pellegrini cho Man City trước khi ông rời cương nhiệm để chỗ trống cho sự xuất hiện của Pep Guardiola.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X