Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea cảnh báo: Muốn có Michu, hãy chi ra 35 triệu bảng

Thứ Năm 10/10/2013 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Đó là tuyên bố từ phía Swansea khi các ông lớn tại châu Âu đang cực kì thèm khát chân sút vừa mới được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha.

Chưa từng chơi cho một đội bóng danh tiếng nào khi khởi nghiệp trong màu áo Oviedo, rồi kinh qua những đội bóng hạng trung như Celta Vigo, Rayo Vallecano trước khi cập bến Swansea trong mùa hè 2012, thế nhưng Michu lại đang nổi lên như một hiện tượng thú vị. Trong màu áo Swansea, Michu đang có phong độ rất ấn tượng với 22 bàn ghi được trong 43 trận ra sân mùa trước. Mùa này, Michu tiếp tục để lại dấu ấn với 5 bàn ghi được sau 11 trận kể từ đầu mùa.

Những bản hợp đồng thành công như Michu có thể quyết định thành bại của cả mùa giải
Michu đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Swansea 

Với phong độ như thế, Michu vừa mới được triệu tập lên tuyển khi những chân sút có tiếng tăm khác của Tây Ban Nha như Villa, Torres, Negredo,... không được HLV Del Bosque hoàn toàn tin tưởng. Trong những buổi tập gần đây cùng đội tuyển, Michu cũng thể hiện sự tích cực. Nhiều người đánh giá Michu hoàn toàn đủ khả năng khoác áo những đội bóng lớn khi tiền đạo 27 tuổi này đang trong độ chín của sự nghiệp thi đấu.

Hiện tại, Michu đang nhận được sự săn đón của không ít những ông lớn tại Premier League hay cả trên bình diện châu Âu. Trong số đó, Arsenal tỏ ra rất muốn có Michu nhằm chia sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Girould. Trước sự quan tâm đó, chủ tịch Huw Jenkins đã nhanh chóng khẳng định bất cứ câu lạc bộ nào muốn có Michu thì trước tiên phải đặt lên bàn đàm phán số tiền 35 triệu euro rồi mới nói chuyện tiếp. Đây là mức giá mà HLV Michael Laudrup đưa ra khi nói về Michu trước đó.

"Chúng ta đã nhìn thấy Tottenham bán Gareth Bale, mỗi cầu thủ đều có một mức giá riêng" - Chủ tịch Jenkins chia sẻ:"Chúng tôi đang nhìn nhận một cách rất thực tế. Tôi cho rằng Michael (Laudrup) đã đúng khi nói về mức giá của Michu nếu bạn nhìn vào những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng thời gian gần đây, việc được gọi lên tuyển càng làm tăng giá trị của cậu ấy. Chúng tôi đang sở hữu một cầu thủ tài năng và dĩ nhiên, ai chẳng muốn giữ một cầu thủ như thế ở lại câu lạc bộ".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X