Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Swansea - Arsenal: Chờ đợi "song sát" Henry-Persie tỏa sáng

Chủ Nhật 15/01/2012 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm nay, thầy trò Arsene Wenger phải hành quân đến sân Liberty của Swansea trong một trận đấu được dự đoán rất khó khăn. Mặc dù vậy, với sự góp mặt của cặp song sát Persie-Henry, Pháo thủ có thể hy vọng vào một chiến thắng.

"Thuốc thử liều cao" Swansea

Dù Swansea  chỉ là một tân binh chân ướt chân ráo lên chơi tại Premier League nhưng phải chạm chán bầy "Thiên nga" lúc này quả thực mà một thử thách rất lớn đối với Arsenal. Đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang có phong độ rất tốt với 4 trận liên tiếp bất bại, đặc biệt là chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Aston Villa tại vòng đấu trước. Trong khi đó, bước vào trận đấu đêm nay, Pháo thủ lại gặp bất lợi về mặt tâm lý sau khi để thua bất lực 2-1 trước Fulham.



Swansea đã gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal trong trận lượt đi

Không chỉ có thế, trong chuyến hành quân đến xứ người đêm nay, Arsene Wenger không có trong tay một hàng thủ lành lặn do những chấn thương liên miên của Thomas Vermaelen, Bacary Sagna, Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Andre Santos hạy thậm chí cả Mertesacker nhiều nguy cơ cũng phải ngồi ngoài. Vì thế, trước hàng công thi đấu rất ấn tượng bên phía Swansea với sự kết hợp ăn ý của bộ 3 Routledge-Dyer-Sinclair, sẽ rất khó khăn cho Pháo thủ có thể bảo toàn mảnh lưới của Szczesny.

Hơn nữa, Swansea còn được biết đến với thành tích trên sân nhà rất ấn tượng. Tại đây, cáchọc trò của Rodgers đều dễ dàng hạ gục những Fulham, Stoke City và West Brom với cách biệt ít nhất 2 bàn. Thậm chí, khi đối đầu "Thiên nga"  trên sân Liberty trước sự cổ vũ của khán giả nhà, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH Tottenham phải ngậm ngùi chia điểm, còn các nhà ĐKVĐ M.U cũng phải rất chật vật và nhờ đến sự xuất hiện của thần may mắn mới có thể toàn mạng ra về với cách biệt 1 bàn mong manh. Vì thế, Liberty đêm nay sẽ là mảnh đất lành ít dữ nhiều với đội khách Arsenal.

Niềm tin nơi Henry - Persie

NHM đặt niềm tin vào cặp song sát Henry - Persie 

Khó khăn đấy, nhưng quan trọng nhất Arsenal phải giữ vững lòng tin vào một chiến thắng, nhất là khi có trong đội hình bộ đôi tiền đạo Henry - Persie. Thiery Henry, dù đã 34 tuổi và không còn những bước chạy như gió của ngày nào nhưng vẫn còn đó phong cách thi đấu tinh tế, những pha xử lý gọn gàng và cú cứa lòng hiểm hóc. Minh chứng rõ nét nhất là bàn thắng như mơ vào lưới Leeds United vừa qua. Trong khi đó, Persie, dù bắt đầu cho thấy dấu hiệu chững lại nhưng vẫn là một chân sút tốt nhất Premier League lúc này.

Đêm qua, "người mới mà cũ" Paul Scholes đã tỏa sáng trong lần đầu tiên được đá chính, qua đó giúp M.U giành chiến thắng trước Bolton. Thế nên, tại sao NHM Pháo thủ không có quyền hy vọng vào một điều tuyệt vời tương tự nơi Thiery Henry cơ chứ. Tiến lên và ghi bàn thôi "Titi" !

Đội hình dự kiến

Swansea: Vorm , Caulker, Williams, Taylor, Rangel , Dyer, Allen, Orlandi, Routledge , Graham, Sinclair

Arsenal:  Szczesny , Djourou, Koscielny, Squillaci, Miquel , Arteta, Ramsey, Song , Walcott, Van Persie, Henry

Dự đoán: Swansea 1-2 Arsenal

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X