Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Swansea 1-1 Hull City: Trọng tài cứu chủ nhà

Thứ Ba 10/12/2013 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu muộn nhất vòng 15 Premier League giữa Swansea 1-1 Hull City đã kết thúc trong tranh cãi, khi đội chủ nhà phải nhờ đến sự trợ giúp của trọng tài mới có thể giữ lại Liberty 1 điểm.

Trận đấu giữa Swansea và Hull City đã kết thúc trong tranh cãi
Trận đấu giữa Swansea và Hull City đã kết thúc trong tranh cãi

Swansea đang rất hưng phấn sau thắng lợi đậm đà 3-0 trước Newcastle ở vòng đấu trước, trong khi Hull City đang lâm vào khủng hoảng khi để thua tới 5/8 trận gần nhất. Những tưởng thực tế ấy cộng với việc Hull City rất sợ phải đá sân khách (đội bóng này đã thua 4/5 chuyến hành quân xa nhà vừa qua) đồng nghĩa với việc Swansea sẽ có một trận đấu dễ dàng. Tuy nhiên, thực tế đã không diễn ra như vậy.

Với 3 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát so với trận trước, đáng chú ý là sự trở lại của chân sút Michu sau 5 tuần dưỡng thương, Swansea đúng là có cầm được nhiều bóng hơn (66 %), nhưng số lần dứt điểm của họ cũng không cao hơn đối phương là mấy (11 so với 9). Bất ngờ đã xảy ra khi không phải Swansea mà chính Hull City mới là đội mở được tỷ số trước ngay ở phút thứ 9.

Xuất phát từ đường chuyền lên bất cẩn của Ashley Williams, Ahmed Elmohamady thực hiện quả treo bóng hoàn hảo từ cánh phải để Danny Graham dễ dàng đệm lòng tung lưới Gerhard Tremmel, người được bắt chính trận này do Michel Vorm phải nghỉ vì tái phát chấn thương đầu gối. Bàn thắng của Danny Graham vào lưới đội bóng cũ đã chấm dứt chuỗi 30 trận tịt ngòi liên tiếp của cầu thủ 28 tuổi này.

Bàn thua bất ngờ khiến các cầu thủ Swansea choáng váng, họ cố gắng đưa trận đấu về vạch xuất phát nhưng không tạo ra được những cơ hội thực sự rõ ràng. May cho đội chủ nhà là trong tình cảnh khó khăn họ lại nhận được sự trợ giúp đắc lực từ ông trọng tài Chris Foy. Phút 60, không hiểu vì lý do gì Chris Foy lại công nhận bàn thắng của Chico Flores khi cầu thủ này rõ ràng đã dùng tay chơi bóng.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến hết trận khiến Hull City phải ra về trong tiếc nuối. Hòa trận này, The Tigers có được điểm thứ 18 sau 15 vòng đấu đầu tiên, họ hiện xếp thứ 12 với chỉ 1 điểm ít hơn so với Swansea (xếp thứ 10 trên BXH Premier League).

Đội hình thi đấu
Swansea:
Tremmel, Tiendalli, Chico, Williams, Davies, Canas, de Guzman (Pozuelo 56), Shelvey, Dyer, Hernandez (Routledge 66), Michu.
Hull City: McGregor, Figueroa, Bruce, Chester, Davies, Meyler, Huddlestone, Graham (Koren 64), Livermore, Sagbo, Elmohamady.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X