Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sớm muộn Liverpool sẽ vô địch Premier League!

Thứ Ba 09/10/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sven-Goran Eriksson tin Liverpool sẽ vô địch Premier League. Cựu HLV ĐT Anh ấn tượng với cách HLV Jurgen Klopp xây dựng được lối đá cống hiến và đầy năng lượng cho The Kop.

Liverpool đang bất bại tại Premier League


Sau 8 vòng đấu đã qua của Premier League, Liverpool giành được 6 chiến thắng bên cạnh 2 trận hòa. Họ đứng thứ 3 với cùng 20 điểm như Man City hay Chelsea và chỉ kém hiệu số bàn thắng – bại.

Đáng nói là 2 trận hòa của Liverpool đều tới trước các ông lớn là Man City hay Chelsea. Sau đợt nghỉ quốc tế, Lữ đoàn đỏ sẽ chỉ phải gặp Huddersfield đứng thứ 3 từ dưới lên trên BXH.

Sven-Goran Eriksson tin Liverpool sẽ vô địch Premier League hình ảnh

Eriksson tin Liverpool sẽ vô địch Premier League


Eriksson đặt niềm tin vào Liverpool


Sven-Goran Eriksson tin Liverpool sẽ vô địch Premier League. Người từng dẫn dắt ĐT Anh từ năm 2001 đến 2006 cho rằng The Kop sẽ sớm có vương miện đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League. “Như thường lệ, giải đấu sẽ rất thú vị”, ông nói với Sky Sports.

“Rất nhiều người nói rằng đây là thời của Liverpool. Tôi hy vọng như vậy bởi vì trong trái tim mình, tôi là một người hâm mộ Liverpool. Nhưng tôi nghĩ rằng Man City vẫn còn rất mạnh. Tôi thích Liverpool mùa trước. Họ chơi thứ bóng đá rất đẹp, rất tích cực, phong cách thi đấu đầy quyết tâm, ấn tượng.”

“Họ đã mua về một số cầu thủ mới và tạo cảm giác rất mạnh mẽ. Sớm hay muộn họ sẽ giành được chức vô địch Premier League. Tôi hy vọng ngày đó sẽ sớm tới.”

Hè này, Liverpool đã chi hơn 162 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng. Lần lượt Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri đã nối gót tới sân Anfield và hầu hết đều đang tạo được ấn tượng tốt.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X