Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“SVĐ mới sẽ giữ chân Pochettino và Harry Kane”

Thứ Tư 03/04/2019 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darren Anderton nói về SVĐ mới của Tottenham, người cũ khẳng định việc xây dựng sân mới sẽ giúp Spurs giữ chân những ngôi sao sáng nhất như Pochettino hay Harry Kane.

Tottenham sắp ra mắt SVĐ mới


Trong 2 mùa giải gần nhất, Tottenham thi đấu trên sân nhà ở Wembley. Lý do là bởi họ đang trong thời gian xây dựng sân vận động mới. Sau một thời gian dài tiến hành xây dựng và hoàn thiện, sân mới của đội bóng thành London sẽ đi vào hoạt động.
 
Darren Anderton nói về SVĐ mới của Tottenham hình ảnh

Sân mới của Tottenham sắp đi vào sử dụng


Theo thông tin được Tottenham đăng tải, SVĐ mới của họ sẽ có sức chứa 62.000 chỗ ngồi. Đây là một trong những sân đấu hiện đại và có sức chứa lớn nhất nước Anh. Nhiều khả năng trận đấu với Crystal Palace tới đây sẽ là trận đầu tiên của Tottenham trên sân mới.

Son Heung-min nói về SVĐ mới của Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc khẳng định Spurs phải thi đấu bùng nổ qua đó xứng đáng mới ngôi nhà mới.


Sân mới sẽ giữ chân Pochettino và Harry Kane


Darren Anderton nói về SVĐ mới của Tottenham, người cũ khẳng định việc xây dựng sân mới sẽ giúp Spurs giữ chân những ngôi sao sáng nhất như Pochettino hay Harry Kane.
 
Darren Anderton tin rang san moi se giup Spurs giu chan thanh cong Pochettino

Darren Anderton tin rằng sân mới sẽ giúp Spurs giữ chân thành công Pochettino


“Tottenham đã bỏ rất nhiều tiền để xây dựng SVĐ mới, nó hiện đại và có nhiều sức chứa hơn White Hart Lane. Sân mới cho thấy tham vọng rất lớn của Tottenham trong tương lai, tôi tin Pochettino và những ngôi sao hàng đầu hiểu được kế hoạch dài hạn của đội bóng”.

“Chắc chắn Tottenham muốn duy trì khả năng thành công trong một thời gian dài, tôi nghĩ rằng SVĐ mới hiện đại bậc nhất nước Anh sẽ giúp họ giữ chân HLV Pochettino và ngôi sao lớn nhất Harry Kane. Tôi cũng tin rằng sân mới sẽ tiếp thêm sự tự tin và động lực thi đấu cho các cầu thủ”.

Tottenham đang chơi tệ hại ở Ngoại hạng Anh. 5 vòng đấu gần nhất họ không thắng, trong đó có 4 thất bại. Spurs đã tụt xuống vị trí thứ 4, bằng điểm với đội xếp thứ 5 M.U và chỉ hơn Chelsea, đội xếp thứ 6 có 1 điểm.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X