Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt thua Wes Brom, HLV Wenger vẫn tạm hài lòng

Thứ Hai 07/10/2013 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Wenger cho rằng trận hòa trước Wes Brom là chuyện hết sức bình thường, bởi theo "giáo sư", việc để đối phương cầm hòa chẳng có gì to tát khi ngay cả Manchester United cũng bị The Baggies đánh bại cách đây chưa lâu.

Đang thăng hoa trong mạch trận toàn thắng, Arsenal tới làm khách trên sân của Wes Brom với một tâm trạng rất thoải mái dù The Baggies vừa đánh bại một ông lớn khác là Man Utd cách đây chưa lâu. Không thực sự chủ động dâng cao trong hiệp một, Arsenal bất ngờ để Wes Brom ghi bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Yacob. Đến hiệp hai, Wes Brom thậm chí còn có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 nếu Anelka tận dụng tốt những cơ hội dứt điểm.

Arsenal đã có một trận đấu nhọc nhằn trước Wes Brom
Arsenal đã có một trận đấu nhọc nhằn trước Wes Brom

Nhờ việc hàng công Wes Brom tỏ ra thiếu sắc sảo, Arsenal đã tránh khỏi một trận thua khi Jack Wilshere lập công để giúp "pháo thủ" có được một trận hòa đầy nhọc nhằn trên sân của đối phương. Điều đáng nói là trong những phút cuối trận, Arsenal đã lấy lại được tinh thần và tổ chức tấn công nhằm tiếp tục kéo dài mạch thắng nhưng bất thành trước lối chơi khó chịu từ phía Wes Brom.

Thế nên sau trận đấu, HLV Wenger tỏ ra khá hài lòng về kết quả này:" Wes Brom đã cho thấy lý do vì sao họ lại thắng Manchester United, đó là bởi họ có những cầu thủ tốt ở mọi vị trí và sở hữu đội hình có chiều sâu. Nếu bạn hỏi tỉ số 1-1 có xứng đáng không, tôi sẽ trả lời có.

Chúng tôi đã bị dẫn trước 1-0 trong hiệp một và sau giờ nghỉ, Anelka đã có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 và nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Tôi cũng cảm thấy hơi tiếc bởi sau khi có bàn gỡ hòa 1-1, chúng tôi đã có cơ hội để ghi bàn thứ hai trong ba mươi phút cuối trận. Chúng tôi đã thể hiện tinh thần chiến đấu và khát khao giành chiến thắng, nhưng họ đã thi đấu tốt".

Bàn thắng vào lưới Wes Brom cũng là bàn đầu tiên của Wilshere cho Arsenal tại đấu trường Premier League từ tháng 11/2010. HLV Wenger cũng kịp thời lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của học trò khi giúp Arsenal thoát thua:" Tôi nghĩ cậu ấy luôn học hỏi rất nhanh chóng. Cậu ấy thể hiện những điều thú vị hơn khi thi đấu cho đội tuyển Anh chứ không phải là Arsenal. Tôi chưa khi nào nghĩ cậu ấy sẽ là một tay săn bàn. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra cơ hội và cung cấp những cơ hội cho đồng đội, nhưng thật tốt khi biết rằng cậu ấy cũng có thể ghi bàn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X