Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suýt chút nữa Wilshere đã tới Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 12/09/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere suýt chút nữa đã cập bến Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Jack Wilshere không được trọng dụng ở Arsenal, anh bị đẩy tới Bournemouth theo dạng cho mượn. Bournemouth sau đó đã đánh tiếng muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1992, nhưng số tiền mà Arsenal muốn thu về khiến họ không thể kham nổi. Không những vậy ngôi sao 25 tuổi cũng cũng muốn ở lại Emirates thay vì cập bến đội chủ sân Dean Court. Sau đó Wilshere còn nhận được rất nhiều lời đề nghị từ những đội bóng ở Anh, Italia và cả Pháp.
Suyt chut nua tien ve Jack Wilshere da toi Tho Nhi Ky hinh anh
Wilshere suýt chút nữa đã tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Mới đây, theo một tiết lộ thì tiền vệ Wilshere suýt chút nữa đã cập bến Trabzonspor của Thổ Nhĩ Kỳ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Chủ tịch của Trabzonspor nói với báo giới: “Arsenal đã thông báo với chúng tôi rằng cậu ấy được West Ham, Newcastle, Swansea, Sampdoria, Fenerbahce và Antalyaspor quan tâm. Họ nói rằng nếu chúng tôi muốn có  Wilshere hãy đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Tôi không biết là Arsenal muốn bao nhiêu trong thương vụ này, nhưng chúng tôi chỉ muốn mượn cậu ấy”.
Petr Cech: Arsenal phải học Chelsea vô địch Europa League
Thủ thành Petr Cech khẳng định Arsenal cần học theo tinh thần của Chelsea để quyết vô địch tại Europa League thay vì sớm bỏ cuộc.
“Tôi đã đàm phán trực tiếp với Jack Wilshere. Chúng tôi muốn mượn cậu ấy, những cuộc đàm phán đã được diễn ra và những điều khoản cũng đã được thương thảo. Tuy nhiên, thương vụ đã bị đổ bể ở những giây phút cuối cùng. Tôi sẽ không tiết lộ lý do bởi cả Arsenal và Trabzonspor đều không muốn những thông tin như thế được công bố”, chủ tịch của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ tiếp tục.
Suyt chut nua tien ve Jack Wilshere da toi Tho Nhi Ky hinh anh 2
Wilshere không được trọng dụng ở Arsenal
Jack Wilshere đã ở lại Arsenal nhưng vẫn chưa được trọng dụng. Việc Pháo thủ có nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng khiến cơ hội ra sân của cầu thủ này đang rất khó khăn. Nhiều khả năng HLV Wenger sẽ để cầu thủ sinh năm 1992 ra sân ở trận gặp FC Koln tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League mùa này. Hợp đồng hiện tại của Wilshere với Arsenal sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này, và nhiều khả năng đội bóng đá thành London sẽ không gia hạn với ngôi sao 25 tuổi. Khả năng họ bán anh vào tháng 1 là cực cao.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X