Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt chút nữa Van Persie đã bị "giết chết" ngay trên sân cỏ

Thứ Hai 24/12/2012 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Sir Alex đã phát biểu với một thái độ vô cùng bực tức sau trận hòa đáng tiếc của Man Utd trước Swansea. Tất nhiên, "Ông già gân" không bực tức vì trận hòa mà là vì hành vi "bẩn thỉu" của trung vệ Williams bên phía đối phương với cậu học trò cưng Robin Van Persie của ông.

Tình huống mà Alex Ferguson đang đề cập tới là tình huống xảy ra ở phút 74 của trận đấu tối nay trên sân Liberty. Lúc đó, Van Persie bị phạm lỗi và đã ngã xuống trước vòng cấm địa của đội chủ nhà Swansea. Ngay lập tức, trung vệ Ashley Williams đã sút thẳng bóng vào đầu của tiền đạo bên phía Man Utd. Xô xát suýt nữa đã xảy ra giữa cầu thủ 2 bên nếu như không có sự can thiệp kịp thời của vị trọng tài chính.

Ashley Williams (áo trắng) đã có pha phạm lỗi vô cùng nguy hiểm đối với Van Persie bên phía Man Utd
Ashley Williams (áo trắng) đã có hành vi vô cùng nguy hiểm đối với Persie bên phía Man Utd

Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson cho biết rằng ông cảm thấy Persie đã vô cùng may mắn trong tình huống đó. Ông khẳng định đó là một tình huống cố ý chứ không phải là "lỡ chân" như trung vệ Williams đã phân bua trước báo giới. Có lẽ ngài "Máy sấy tóc" đã đúng bởi vì trong pha quay chậm, người ta có thể thấy trung vệ này đã nhằm hướng sút thẳng vào đầu Persie một cách rất bình tĩnh chứ không có vẻ tự nhiên như những phản ứng bình thường.

"Persie đã rất may mắn khi vẫn sống sót sau tình huống đó. Đó là một hành động "bẩn thỉu" và nguy hiểm nhất mà tôi từng thấy ở một cầu thủ chuyên nghiệp. FA nên treo giò Williams thì hơn vì tôi thấy rõ rằng đó là một hành động giết người có chủ ý. Chỉ có sự may mắn mới giúp cầu thủ của tôi không bị gãy cổ hoặc bị giết chết trong tình huống đó" Sir Alex bức xúc bày tỏ.

Được biết, Ashley Williams là một cầu thủ trẻ từ lò đào tạo của West Brown. Sau một thời gian ngụp lặn ở các giải đấu ít tiếng tăm, năm 2008 cầu thủ này chuyển tới thi đấu cho đội bóng chủ sân Liberty và được chính thức bổ nhiệm làm đội trưởng Swansea vào tháng 11 - 2011.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X