Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sutton: "MU và Arsenal giờ còn chẳng vô địch nổi giải Scotland"

Thứ Ba 01/10/2019 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Chris Sutton cho rằng Man United và Arsenal bây giờ còn khó vô địch được giải Scotland chứ đừng nói đến Premier League.
Sutton đã bày tỏ quan điểm này sau khi theo dõi Man United và Arsenal đối đầu tại Premier League đêm qua. 2 ông lớn của bóng đá Anh cống hiến một trận đấu khá tẻ nhạt.

Sutton MU và Arsenal giờ còn chẳng vô địch nổi giải Scotland hình ảnh

Sutton: MU và Arsenal giờ còn chẳng vô địch nổi giải Scotland


Sau trận đấu, Sutton đã lên tiếng chế giễu Man United và Arsenal trên mạng xã hội. Ông đăng tải một dòng trạng thái: “Những đội bóng tốt nhất Premier League đây sao?”.

Có một độc giả đã nhanh chóng phản pháo Sutton và cho rằng MU cũng như Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Celtic và Rangers. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Celtic cũng đáp trả: “Họ khó có thể cán đích trong top 2 giải VĐQG Scotland với màn trình diễn như thế này”.


Huyền thoại Roy Keane của Man United cũng tỏ ra lo lắng với màn trình diễn của đội nhà. Ông cho rằng một vị trí trong top 6 có lẽ đã là thành công với Arsenal và Man United mùa này.

Khi được hỏi liệu MU và Arsenal có phải là những ứng cử viên nghiêm túc cho suất dự Champions League mùa tới, Roy Keane trả lời: “Với màn trình diễn như thế? Không.

Tôi nghĩ họ sẽ cải thiện và đầu tư thêm vào tháng Một nếu có thể chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu. Mùa này mở ra cơ hội cho những đội bóng khác lọt vào top 4. Nếu Man United kết thúc trong top 6 thì cũng ổn thôi. Nhưng vị trí như thế khó có thể làm hài lòng những đội bóng này với số tiền mà họ đã chi ra. Mục tiêu của họ chắc chắn phải là top 4”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X