Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Kane sẽ phá kỷ lục của Rooney ở ĐT Anh"

Thứ Hai 09/09/2019 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng Harry Kane sẽ phá kỷ lục ghi bàn của Rooney ở đội tuyển Anh.
Cú hat-trick vào lưới Bulgaria đã nâng tổng bàn thắng của Harry Kane cho đội tuyển Anh lên con số 25. Và việc đội tuyển Anh rơi vào một bảng đấu dễ ở vòng loại Euro 2020 sẽ giúp Kane có cơ hội nâng cao hơn nữa thành tích ghi bàn của mình.

Hiện tại, tiền đạo của Spurs đang đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội tuyển Anh. Nhưng Kane là người đạt hiệu suất ghi bàn tốt bậc nhất khi chỉ mất 40 trận để ghi 25 bàn.

Sutton Tiền đạo Harry Kane sẽ phá kỷ lục của Rooney ở ĐT Anh hình ảnh

Sutton cho rằng Kane sẽ phá kỷ lục của Rooney ở ĐT Anh


Và cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng Kane sẽ phá kỷ lục của Rooney với đà thăng tiến như hiện tại.

“Kane là một cầu thủ có khả năng dứt điểm ấn tượng. Lối chơi của cậu ấy không dựa vào tốc độ. 2/3 bàn thắng ở Wembley được ghi trên chấm phạt đền. Nhưng việc Kane luyện tập sút 50 quả penalty cho thấy cậu ấy tỉ mỉ thế nào trong từng chi tiết.

Cậu ấy không để những cơ hội trôi qua lãng phí. Cậu ấy luôn chăm sóc bản thân tốt và đặt ra một tấm gương cho các cầu thủ trẻ ở đội tuyển Anh noi theo.

Với tình hình hiện tại, Kane hoàn toàn có thể hướng đến kỷ lục của Rooney. Cậu ấy không có ai tranh chấp vị trí tiền đạo vào lúc này. Cậu ấy cũng chắc chắn có cơ hội để ghi bàn. Vấn đề duy nhất có thể ngăn Kane vượt qua Rooney là những chấn thương. Nếu giữ được thể trạng tốt, một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của đội tuyển Anh”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X