Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

"Graham Potter có thể bị Chelsea sa thải"

Thứ Sáu 06/01/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Graham Potter có thể bị Chelsea sa thải sau trận thua Man City mới đây.

Graham Potter có thể bị Chelsea sa thải

Chelsea đã phải hứng chịu thất bại thứ 4 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường khi đụng độ Man City. Chelsea chỉ thắng 8/16 trận đã đấu kể từ khi Graham Potter thay thế Thomas Tuchel hồi tháng 9. Và cựu cầu thủ Chris Sutton tin rằng ông chủ mới của Chelsea là Todd Boehly đang có suy nghĩ sa thải Potter nếu kết quả không được cải thiện nhanh chóng.

Potter
Graham Potter có thể bị Chelsea sa thải

“Đây có phải là Chelsea mà các cổ động viên muốn thấy, khi mà họ vỗ tay động viên nỗ lực của các cầu thủ? Chelsea, trong hơn 20 năm qua, là một đội bóng giành những danh hiệu lớn. Nhưng bây giờ thì họ cách xa mục tiêu đó. Câu hỏi là Todd Boehly có thể dung thứ đến bao giờ? Chelsea sẽ làm khách của Man City ở FA Cup cuối tuần này. Nhưng tôi chỉ tự hỏi rằng ban lãnh đạo Chelsea có thấy rằng công việc này hơi quá tầm với Graham Potter.

Họ đã chi một khoản lớn và bạn cảm thấy tiếc cho Potter khi những cầu thủ trụ cột của Chelsea phải rời sân sớm. Nhưng chừng đó là không đủ - tôi không nghĩ có ai kỳ vọng Chelsea sẽ thắng trận đấu này. Họ không còn là chính mình, và Todd Boehly sẽ trao cho Graham Potter thời gian đến bao giờ? Thật khó để mối quan hệ này tiến xa”.

Với kết quả mới nhất, Chelsea tiếp tục mắc kẹt ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London đang kém vị trí thứ 4 của Man United tới 10 điểm. Nguy cơ mất suất dự Champions League mùa sau đang hiển hiện với Chelsea.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X